Thảm trải cửa ra vào tòa nhà, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại thấm hút nước rất tốt, lau chùi chân bụi bẩn dưới lớp giày dép siêu sạch do thảm Hoàng Yến cung cấp thuộc dòng sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất, chính hãng, bảo hành, miễn phí vận chuyển toàn quốc. Nhận làm theo kích thước yêu cầu của quý khách hàng.

Thảm chùi chân đặt tại cửa ra vào là một trong những sản phẩm không thể thiếu nhất là vào những ngày mưa, nồm ẩm, nhờ tấm thảm lau chân mà khu vực bên trong sảnh luôn được giữ sạch sẽ, sang trọng nhé các bạn.

Tấm thảm trải cửa ra vào tòa nhà văn phòng.
Thảm được thiết kế kích thước rất vừa vặn với kích thước cửa ra vào.

1- Thảm trải cửa ra vào tòa nhà, văn phòng, nhà hàng được làm từ chất liệu gì ?

Thông thường trên thị trường hiện nay tấm thảm chùi chân được làm từ các chất liệu chính : nhựa pvc, thảm sợi polypropylene hay chất liệu dạng nỉ đế cao su chống trượt .

 

Xem thêm >>>>> Các mẫu thảm chùi chân đẹp, cao cấp tại sảnh khách sạn, toàn nhà, có in Logo riêng.

Chất liệu thảm bằng nhựa siêu bền
Chất liệu bằng nhựa rất dễ cho việc vệ sinh tấm thảm nhé.

Mỗi chất liệu có những đặc tính riêng biết nhưng đều có chung một mục đích là khi sử dụng tấm thảm trải cửa ra vào đều làm tăng tính thẩm mỹ, sạch sẽ , sang trọng tại vị trí trong và ngoài tấm thảm nhé các bạn.

Từ đó giúp chúng ta giảm được rất nhiều thời gian cho việc lau chùi sàn nhà rất nhiều.

Thảm nỉ trải cửa ra vào thấm nước tốt.
Thảm có chất liệu sợi tổng hợp thấm nước rất tốt.

2 – Sử dụng chất liệu tấm thảm trải cửa ra vào khách sạn, trung tâm thương mại, cửa công ty như nào cho hợp lý ?

Như các bạn đã biết thảm lau chùi chân đặt tại cửa ra vào có 2 chất liệu chính. Dưới đây chúng tôi cung cấp cho quý khách nhưng thông tin cơ bản cửa từng loại chất liệu, từ đó các bạn sẽ biết được vị trí mình đặt nên dùng chất liệu nào cho hợp lý.

A – Thảm trải cửa ra vào được làm bằng chất liệu nhựa pvc rối dạng cuộn cao cấp.

Với chất liệu này thì quý khách có thể sử dụng tại các sảnh bên ngoài, nơi mà có thể bị mưa, nắng chiếu vào. Với chất liệu nhựa sợi rối cao cấp này sẽ đáp ứng được tiêu chí đó.

Thảm chất liệu nhựa rối đế gai đinh rất bền.

Các sợi nhựa rối đan xen vào nhau giúp cho tấm thảm trải cửa ra vào bằng nhựa được bền hơn, chịu được áp lực bề mặt lên đến vài nghìn lượt trên một ngày nhé.

Đế thảm nhựa rối lau chân đặt tại cửa ra vào các tòa nhà có những nút nhựa nhô lên giúp bám chắc mặt sàn hơn so với các dòng thảm khác.

Thảm nhựa rối trải cửa sảnh
Chất liệu bằng nhựa rối có thể sử dụng được tại nơi có thể bị mưa nắng chiếu vào.

B – Thảm đặt tại cửa ra vào tòa nhà văn phòng, nhà hàng, khách sạn bằng chất liệu sợi tổng hợp, đế cao su chống trượt.

Bên cạnh chất liệu nhựa thì chất liệu bằng sợi tổng hợp hay còn gọi là sợi nỉ, sợi len cao cấp có khả năng thấm hút nước, chất lỏng rất tốt nhé các bạn.

Với dòng chất liệu này thì tấm thảm trải cửa ra vào thường được sử dụng phía bên trong cửa sảnh nơi mà mưa , nắng không có khả năng làm ướt thảm.

Thiết kế các sợi gân nổi trải đều trên bề mặt tấm thảm giúp cho khi chúng ra bước chân lên cảm thấy êm ái, dễ chịu.

Kho thảm chùi chân sảnh tòa nhà chung cư lớn nhất Hà Nội.

Bên cạnh thiết kế đó còn giúp cho các sợi thảm thấm sâu vào các kẽ của lớp đế giày dép nhằm mục đích làm sạch đế dép ngay khi các bạn bước chân lên mặt thảm.

Đế tấm thảm được làm bằng cao su nguyên khối có nhám hợp chất tạo ma sát với mặt sàn du đó là sàn gỗ, sàn nhựa, sàn gạch hoa hay sàn bê tông. Cũng nhờ tính ưu việt đó mà tấm thảm không bị xê dịch làm mất mỹ quan.

Chất liệu sợi tổng hợp sẽ giúp cho khả năng thấm hút nước của tấm thảm được tốt hơn.

C – Thảm trải cửa ra vào bằng chất liệu polypropylene.

Chất liệu này có một đặc điểm rất nội bật là sợi thảm có độ cứng vừa phải và khả năng chống bụi bẩn cũng như lau chùi vệ sinh rất hiệu quả.

Nhờ chất liệu này mà tấm thảm đặt tại cửa ra vào có độ bền rất cao, khả năng chống bay màu của thảm rất tốt chính vì thế mà thời gian sử dụng của tấm thảm rất lâu với phải thay mới.

Bên cạnh đó thảm có khả năng chống tích điện do vậy rất phù hợp để trải tại cả phân xưởng sản xuất trong các công ty tại khu công nghiệp các bạn nhé.

Thảm đặt cửa ra vào bằng chất liệu polypropylene
Thảm đặt cửa ra vào bằng chất liệu polypropylene
D – Sử dụng thảm nhựa gai để trải cửa ra vào.

Thảm nhựa gai cúc, thảm gai mít là sản phẩm cũng rất hay được sử dụng tại các vị trí ra vào của tòa nhà, trường học, nhà hàng, trung tâm thương mại, cửa hàng bán hải sản, cửa ra vào nhà vệ sinh, mát sa chân, hồ bơi, bể bơi..

Đặc điểm của dòng thảm nhựa gai này là màu sắc chủ đạo là xanh lá, ghi xám, đỏ, kiểu dáng đơn giản

Dòng thảm này có thiết kế dạng cuộn 0,7m x 10m, 0,9m x 10m, 1,2m x 10 do vậy dù ở bất kì vị trí nào tấm thảm cũng có thể đáp ứng được nhé các bạn.

Thảm nhựa gai mít đặt tại cửa ra vào trường học.
Thảm nhưa gai trải cửa tòa nhà.
Thảm nhưa gai trải cửa tòa nhà.
E – Thảm nhựa welcom cỡ lớn đặt tại cửa ra vào tòa nhà, nhà hàng, khách sạn.

Thảm trải cửa ra vào welcom là sản phẩm rất gần gũi với chúng ta, các bạn khi đi đến các tòa nhà , hay văn phòng, trung tâm thương mại thì hầu như nơi nào cũng sử dụng.

Ưu điểm của thảm welcom bằng nhựa này là được thiết kế tấm định sẵn, viền dập xung quang nên rất bền, đẹp, sang trọng.

Thảm welcom 1,2m x 1,8m trải đại sảnh.

Thảm còn có khả năng vệ sinh rất dễ dàng, chỉ cần chúng ta mang đi xịt sạch bề mặt là lại có thể sử dụng được như lúc ban đầu.

Kích thước thảm nhựa welcom trải sảnh tòa nhà văn phòng, nhà vệ sinh cũng rất đa dạng từ nhỏ đến lớn nhé.

Màu sắc với tông màu phong phú như xanh lá, xanh dương, ghi xám, đỏ, đảm bảo cho quý khách có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

Thảm nhựa welcom cỡ lớn giá rẻ
Thảm nhựa welcom cỡ lớn trải cửa rất đẹp.

4 – Đơn vị cung cấp thảm trải cửa ra vào chất lượng, uy tín, giá thành rẻ nhất Hà Nội.

Thảm Hoàng Yến chúng tôi cung cấp các dòng thảm lau chùi chân cửa ra vào tòa nhà, văn phòng và nhiều vị trí khác.

Chúng tôi nhận gia công theo kích thước tấm thảm mà quý khách hàng mong muốn. Những tấm thảm trải cửa ra vào của chúng tôi được bo viền cao su rất chắc chắn, kết hợp may chỉ viền xung quanh tạo ra tấm thảm siêu bền, siêu đẹp.

Liên hệ ngay số điện thoại : 0963 540 146 để được tư vấn miễn phí nhé quý khách.