Cung Cấp và Gia Công Thảm Lau Chùi Chân Tại Hà Nội – Chất Lượng – Giá Rất Rẻ.

Thảm lau chùi chân nằm trong những mặt hàng không thể thiếu được trong bất kỳ công trinh hay khu vực nào , sản phẩm thảm lau chân được sử dụng nhiều nhất tại các sảnh văn phòng, sảnh tòa nhà, sảnh khu công nghiệp , trước cửa thang may, cửa nhà vệ sinh trong khu nghỉ dương, bệnh viện, trường học….tấm thảm sẽ góp phần làm cho khu vực bên trong luôn sạch sẽ, môi trường thân thiên.

Thảm lau chùi chân được công ty thảm Hoàng Yến chúng tôi cung cấp có rất nhiều chất liệu như nhựa PVC, sợi len đế cao su chống trơn trượt, thảm chùi chân nhựa dạng gai mít, gai hoa cúc, chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, bảo hành sản phẩm, không bán thảm có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, chất lượng kém.

 

>>>>> Những Mẫu Thảm Chùi Chân Khổ Lớn <<<< xem tại đây

 

Thảm lau chùi chân nhựa cao su rối chất lượng, bền đẹp, giá tốt nhất Hà Nội.
Thảm lau chùi chân nhựa cao su rối chất lượng, bền đẹp, giá tốt nhất Hà Nội.

1 – Đặc điểm của từng chất liệu làm thảm lau chùi chân.

A – Thảm lau chùi chân đế cao su sợi nỉ ( sợi len ).

Thảm lau chùi chân đế cao su được làm bằng chất liệu sợi nỉ có khả năng thấm hút nước siêu tốt do vậy tấm thảm rất phù hợp để đặt tại các vị trí như trước của nhà vệ sinh, thang máy.

Thảm chùi chân đế cao su có khả năng chống trượt tuyệt đối nhờ sự bám dính siêu tốt giữ phần đế thảm và mặt sàn đá hóa , cũng nhờ lớp đế bằng cao su nên khi vệ sinh, giặt thảm sẽ không bị mùi gây khó chịu cho người tiêu dùng.

Thảm lau chùi chân đế cao su sợi len siêu thấm nước, độ bền cao.
Thảm lau chùi chân đế cao su sợi len siêu thấm nước, độ bền cao.

Thảm chùi chân sợi len được làm từ chất liệu 50% sợi tổng hợp kết hợp với 50% sợi len nên khả năng thấm hút nước siêu tốt, bên cạnh đó tấm thảm được thiết kế các gân nổi trên bề mặt chạy dọc tấm thảm do vậy tạo nên sự sang trọng, và ngăn bụi bẩn dưới lớp giày dép khá tốt.

Thảm lau chùi chân đế cao su sợi len được thiết kế với dạng tấm định sẵn sẽ như 40cm x 60cm, 60cm x 90cm, 80cm x 120cm, 120cm x 180cm với sự đa dạng đó quý khách có thể lựa chọn cho mình những tấm thảm chùi chân phù hợp với kích thước mà các bạn mong muôn.

Nhận gia công thảm lau chùi chân theo mọi kích thước với lớp viền cao su xung quanh bo rất chắc chắn, sang trọng và đẹp.
Nhận gia công thảm lau chùi chân theo mọi kích thước với lớp viền cao su xung quanh bo rất chắc chắn, sang trọng và đẹp.

Thảm chùi chân dạng đế cao su sợi len có cả dạng cuộn kích thước 1,2m x 15m, 1,6m x 15m, 1,8m x 15m với thiết kế dạng cuộn này sẽ phù hợp với những không gian trải thảm khu vực rộng lớn hoặc có thể làm theo bất kì kích thước nào mà các bạn mong muốn .

Thảm lau chùi chân bằng đế cao su sợi len có màu ghi xám, đỏ trầu, đỏ tươi.

B – Thảm lau chùi chân bằng chất liệu nhựa cao su rối.

Thảm lau chùi chân welcom là sản phẩm nằm trong số chất liệu nhựa cao su rối này. Tấm thảm được thiết kế khá độc đáo như những sợi nhựa rối dày khít đan xen vào nhau, tạo nên những lỗ nhỏ trải đều trên mặt thảm giúp cho bụi bẩn có thể lọt xuống dưới đế thảm.

Thảm nhựa rối lớp đế được làm liền khối bằng nhựa dẻo chịu được áp lực rất lớn trên bề mặt tấm thảm nén xuống mỗi khi có vật nặng, con người bước lên do đó sản phẩm có độ bền tương đối cao. Cũng nhờ lớp đế này mà khả năng bám dính của thảm với mặt sàn cũng khá tốt, giúp cho tấm thảm không bị xê dịch làm mất mỹ quan xung quanh.

Thảm lau chùi chân bằng sợi nhựa rối siều bền, chùi bụi bẩn siêu tốt.
Thảm lau chùi chân bằng sợi nhựa rối siều bền, chùi bụi bẩn siêu tốt.

Thảm lau chùi chân welcom còn đặc biệt ở chỗ là bốn xung quanh thảm được dập viền định sẵn vì thế thảm không lo bị bong buột sợi, Ngoài ra chữ ( Welcom ) được dập chìm ở chính giữ thảm giúp cho tấm thảm đẹp hơn, và cũng có ý nghĩa như một lời chào của gia chủ đến quý khách mỗi khi có dịp ghé qua khu vực đó.

Thảm chùi chân welcom cũng có kích thước và màu sắc khá phong phú, đa dạng như màu xanh lá, xanh dương, ghi xám, đỏ và kích thước 40cm x 60cm, 60cm x 90cm, 80cm x 120cm, 120cm x 180cm , với chất liệu bằng nhựa rối như này tấm thảm chùi chân nhựa rối có chữ welcom này có thể để ngoài trời hoặc bên trong sảnh.

Thảm lau chùi chân nhựa rối đẹp , bền, gia công theo kích thước.
Thảm lau chùi chân nhựa rối đẹp , bền, gia công theo kích thước.

2 – Nhà cung cấp thảm lau chùi chân uy tín, giá rẻ nhất, chất lượng đảm bảo nhất tại Hà Nội.

+ Thảm trải sàn Hoàng Yến.

+ Số điện thoại : 0963 540 146. ( Phục vụ các ngày trong tuần )

+ Email : thamtraisanhoangyen@gmail.com

Quý khách đi đến >>> Thảm nhựa >>> để xem nhiều mẫu hơn tại đây.