Thảm nỉ trải sự kiện, thảm trải bục sân khấu có giá thành rẻ nhất hiện được bán tại Thảm Hoàng Yến.

Ngày nay với sự phát triển bùng nổ của các nghành sản xuất thảm tại các nước có nghành công nghiệp hiện đại nhất thế giới như Mỹ, Bỉ, Hà Lan, Thái Lan, Trung Quốc. Thì việc tạo ra sản phẩm có chất lượng cao là điều không khó. Chính vì thế mà nhu cầu của xã hội thế nào thì họ vẫn có thể đáp ứng được do vậy mà phân khúc thảm giá rẻ là điều mà các nhà nghiên cứu thị trường luôn hướng tới.

Vì thế mà thảm Hoàng Yến chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong phân khúc thảm giá rẻ hiện đang cung cấp sản phẩm thảm nỉ trải sự kiện uy tín nhất hiện nay, với những chính sách ưu đãi như hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, vận chuyển tới tận công trình, nhà riêng của quý khách đảm bảo chất lượng thảm tốt nhất hiện nay.

 

>>>>> Tham khảo thêm thảm chùi chân đế cao su sợi len <<<< Xem tại đây

 

Màu sắc thảm nỉ trải sự kiện giá rẻ, khổ rộng 2m x 75m, cắt tùy ý theo kích thước yêu cầu.
Màu sắc thảm nỉ trải sự kiện giá rẻ, khổ rộng 2m x 75m, cắt tùy ý theo kích thước yêu cầu.

1 – Giới thiệu sản phẩm thảm nỉ trải sự kiện giá rẻ.

Thảm nỉ trải sự kiện giá rẻ còn có thể sử dụng trải bục sân khấu, trải đường dẫn trong các đám cưới, khánh thành nhà hàng, khách sạn, cầu đường, siêu thị, shop quần áo, giày dép hoặc những vị trí có lượng người đi lại ít, hay trong các văn phòng. Nói về vị trí sử dụng rất tiện ích như trên thì chất liệu làm thảm, kích thước tấm thảm như thế nào ? luôn là những câu hỏi thường trực của người sử dụng đặt ra. Chúng tôi xịn cung cấp các thông tin cần thiết cho quý khách tham khảo vể dòng sản phẩm thảm nỉ trải sự kiện nhu sau :

+ Thảm nỉ trải sự kiện giá rẻ có chất liệu làm sản phẩm là sợi nỉ tổng hợp được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất làm cho sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, kích thước thảm khổ rộng 2m x 75m dài do vậy mà sản phẩm có thể sử dụng được rất nhiều vị trí không gian từ nhỏ nhất đến lớn và dài nhất.

+ Màu sắc tấm thảm nỉ trải sự kiện với những gam màu chủ đạo như màu ghi xám, màu xanh, màu đỏ đun, màu đen do vậy các bạn có sự lựa chọn phong phú nhất và sử dụng tấm thảm trong những khu vực cần những gam màu hợp lý. Đặc biệt tấm thảm có thể cắt ghép tùy ý kích thước để trải thảm.

+ Ngoài ra thảm nỉ trải sự kiện giá rẻ được đánh giá làm sản phẩm có thời gian thi công nhanh và dễ dàng nhất do vậy mà chi phí sẽ giám nếu các bạn tự mình thiết kế và thi công khu vực cần trải thảm cho công ty hoặc gia đình bạn.

Thảm nỉ trải sự kiện, trải sân khấu giá rẻ nhất thị trường..
Thảm nỉ trải sự kiện, trải sân khấu giá rẻ nhất thị trường..

2 – Thông tin chi tiết sản phẩm thảm nỉ trải sự kiện giá rẻ.

+ Chất liệu  : Sợi nỉ tổng hợp.

+ Kích thước : 2m x 75m.

+ Màu sắc  : màu ghi xám, màu đỏ đun, màu xanh, màu đen.

+ Độ dày      : 2mm – 3mm.

+ Xuất xứ  : Trung Quốc.

Thảm nỉ trải sự kiện giá rẻ màu đỏ.
Thảm nỉ trải sự kiện giá rẻ màu đỏ.

3 – Vị trí sử dụng thảm nỉ trải sự kiện giá rẻ.

Với những công dụng, chất liệu, màu sắc như miêu tả ở trên thì tấm thảm nỉ trải sự kiện có giá thành rẻ thường được sử dụng trong các khu vực sau :

+ Thảm nỉ trải sự kiện giá rẻ được ưu tiên nhất là dùng trong các sự kiện ngắn ngày, hoặc các khu vực có lượng người đi lại ít như các công ty mới thành lập.

+ Thảm nỉ trải sự kiện giá rẻ còn dùng để trải bục sân khấu trong trường mầm non, trong cơ quan nhà nước giúp cho sân khấu tại khu vực trải thảm trở nên sang trọng làm cho buổi lễ thành công tốt đẹp.

+ Thảm nỉ trải sự kiện giá rẻ còn được trải trong các đám cưới, khánh thành cầu đường, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, chung cư, hay chính trong tòa nhà gia đình bạn đang sinh sống hiện tại.

Cung cấp thảm nỉ trải sân khấu, trải sự kiện.
Cung cấp thảm nỉ trải sân khấu, trải sự kiện.

4 – Vệ sinh thảm nỉ trải sự kiện giá rẻ như thế nào là hợp lý?

Đặc điểm của thảm nỉ trải sự kiện giá rẻ là thảm có độ dày không quá cao do vậy việc vệ sinh tấm thảm cũng không có gì đặc biệt các bạn chỉ cần một chiếc máy hút bụn hút sạch các lớp bụi bẩn trên bề mặt tấm thảm là khu vực trải thảm sạch như mới, ngoài ra sau một khoảng thời gian sử dụng có thể bề mặt thảm bị bết lại lúc này các bạn nhấc máy điện thoại lên và gọi ngay cho vệ sinh công nghiệp họ sẽ tới xử lý mọi vết bẩn trên mặt tấm thảm.

5 – Nhà cung cấp thảm nỉ trải sự kiện giá rẻ uy tín nhất hiện nay.

Thảm trải sàn Hoàng Yến.

Điện thoại : 0963 540 146.

Gmail         : Thamtraisanhoangyen@gmail.com.

Website    : Thamnhuachuichan.com