Thảm trải nhà vệ sinh ngày nay đã trở thành vật dũng khá quen thuộc trong các gia đình, nhà hàng, bể bơi, khách sạn, trung tâm thương mai…Tuy nhiên không phải ai cũng có thể mua được sản phẩm đạt chất lượng, giá thành hợp lý. Những thông tin dưới đây của chúng tôi sẽ góp phần giúp các bạn hiểu thêm về sản phẩm cũng như chọn cho mình những sản phầm phù hợp nhất.

Thảm trải nhà vệ sinh dạng cuộn nhựa lưới khổ rộng 1,2m x 15m, độ dày 4,5mm. Có thể cắt ghép tùy ý.
Thảm trải nhà vệ sinh dạng cuộn nhựa lưới khổ rộng 1,2m x 15m, độ dày 4,5mm. Có thể cắt ghép tùy ý.

1 – Thảm trải nhà vệ sinh phải đáp ứng được những tiêu chuẩn nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu, quy các sản phẩm được sản xuất từ nhiều nền công nghiệp phát triển khác nhau vì thế chất liệu sản phẩm cũng có những khác nhau nhưng điều cùng chung một mục đích bảo vệ an toàn sức khỏa cho người sử dụng, vậy thảm trải nhà vệ sinh phải đáp ứng được những tiêu chí như sau :

+ Về chất liệu làm thảm trải nhà vệ sinh phải bằng nhựa tổng hợp mềm dẻo sản xuất bằng công nghệ xử lý hiện đại nhất để không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

+ Thảm trải nhà vệ sinh phải được thiết kế sao cho giữ hai mặt của thảm phải thông thoáng nhau, làm cho nước và dung dịch chất lỏng khác không bị đọng lại trên bề mặt thảm làm sao cho trong nhà vệ sinh, nhà tắm luôn khô giáo, thoáng mát. Đặc biệt hệ thống thiết kế chống trơn bề mặt tiếp xúc với bàn chân cũng như lớp sàn nhà vệ sinh phải có ma sat cao làm cho tấm thảm không bị xê dịch.

+ Một phần cũng hết sức quan trọng cho bất kì sản phẩm nào mà người sử dụng luôn tìm hiểu trước khi mua hàng đó là độ bền của sản phẩm, nói về độ bền của sản phẩm thì thảm trải nhà vệ sinh luôn làm cho khách hàng hài lòng nhất.

 

>>>>> Tham khảo thêm thảm chùi chân đế cao su sợi len <<<< Xem tại đây

 

Thảm trải nhà vệ sinh màu ghi xám.
Thảm trải nhà vệ sinh màu ghi xám.

2 – Quy các sản phẩm thảm trải nhà vệ sinh.

+ Chất liệu  : 100% nhựa, mềm dẻo.

+ Kích thước : Khổ rộng 0,9m x 15m, 1,2m x 15m.

+ Màu sắc   : Màu ghi xám, màu đỏ, màu xanh lá, màu xanh ngọc.

+ Độ dày       : 4,5mm.

+ Xuất xứ    : Đài Loan.

Màu sắc của thảm trải sàn phòng tắm, nhà vệ sinh hiện nay
Màu sắc của thảm trải sàn phòng tắm, nhà vệ sinh hiện nay

3 – Cách vệ sinh tấm thảm trải nhà vệ sinh.

Vấn đề vệ sinh trong bất kì sản phẩm nào thì người tiêu dùng luôn đặt lên hàng đầu, vệ sinh bằng hóa chất nào? dùng vật dụng gì để làm sạch? Nhân đây chúng tôi xin đưa ra phương pháp làm sạch cho các bạn tham khảo như sau : trước tiên vì tấm thảm thuộc dạng cuộn nên dễ dàng thu gọn mang ra khu vực khách do vậy khi làm sạch tấm thảm trải nhà vệ sinh các bạn mang ra khu vực có vòi nước xịt sạch, dùng xà phòng trà lên bề mặt sau đó dùng nước xịt sạch xà phòng, sau đó mang tấm thảm ra khu vực khô giáo để phơi khô và mang vào sử dụng.

4 – Nhà cung cấp thảm trải nhà vệ sinh uy tín nhất hiện nay.

Hiện nay thảm trải nhà vệ sinh được rất nhiều cửa hàng bán thảm trên thị trường đang cung cấp, vì vậy mà cũng có rất nhiều dòng sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ vì thế mà khách hàng rất dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng, hoặc giá thành cao. Với nguyên tắc khách hàng luôn là tất cả của công ty chính vì thế mà chúng tôi những nhà cung cấp thảm hàng đầu hiện nay nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Tham chong tron nhua luoi ghi

Địa chỉ mua hàng : Thảm Trải Sàn Hoàng Yến.

Số điện thoại liên hệ        : 0963 540 146

Hộp thư điện tử ( gmail ) : Thamtraisanhoangyen@gmail.com.

Ngoài ra để tìm hiểu thêm về sản phẩm thảm trải nhà vệ sinh hoặc các thảm chùi chân, thảm chống trơn, thảm nhựa rối, thảm nhựa lưới quý khách vui lòng click vào đường dẫn sau : http://thamnhuachuichan.com