Cung cấp thảm lau chân, thảm chùi chân, thảm nhựa rối lau chân, thảm lau chân welcom giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Thảm lau chân, thảm chùi chân hiện nay không còn xa lại với người tiêu dùng, các bạn có thể bắt gặp tấm thảm tại các của văn phòng, sảnh toàn nhà, sảnh căn hộ, sảnh siêu thị… và rất nhiều vị trí khác. Nhưng dù đặt ở bất kì vị trí nào thì mục đích của người sử dụng vẫn là giữ sạch khu vực phía bên trong tấm thảm bằng cách các vết bụi bẩn, dung dịch chất lỏng đều bị giữ lại trên bề mặt tấm thảm, ngoài ra tấm thảm sẽ giúp cho thời gian vệ sinh sàn nhà giảm xuống một cách đáng kể.

Bán thảm lau chân văn phòng giá rẻ
Bán thảm lau chân văn phòng giá rẻ

Với những đặc điểm nổi bật trên thì câu hỏi đặt ra là chất liệu làm tấm thảm lau chân làm bằng gì?, kích thước tấm thảm ra sao? thiết kế có sự đặc biệt thế nào? đó là những câu hỏi luôn xuất hiện trong các bạn trước khi quyết định mua tấm thảm lau chân, chúng tôi với nhiều năm cung cấp thảm lau chân nói riêng, thảm chùi chân nói chung xin được đưa ra những tiêu chí chọn lựa cho các bạn như sau để từ đó các bạn chọn cho văn phòng hay gia đình bạn sản phẩm ưng ý nhất.

1 – Thảm lau chân được sản xuất với các chất liệu sau.

Thảm lau chân thông thường được sản xuất dựa trên mục đích và vị trí muốn đặt của người tiêu dùng do đó mà có những chất liệu sau đây :

+ Thảm lau chân với chất liệu mặt nỉ đế bằng cao su với màu ghi xám, màu đỏ đun thuộc dòng sản phẩm này mới được bán ra ngoài thị trường trong một vài năm gần đây tuy nhiên sản phẩm đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao về khả năng giữ lại bụi bẩn khá tốt. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là đế bằng cao su đen có khả năng giúp cho bề mặt tiếp xúc tấm thảm với mặt sàn không bị xê dịch nhờ hệ thống màng bán có độ ma sát cao, bề mặt thảm là những sợi nỉ hoặc sợi len giúp cho thảm có thể thấm hút chất lỏng cực tốt, ngoài ra với thiết kế gân chạy dọc đều trên bề mặt sẽ giúp cho tấm thảm lấy đi bụi bẩn dưới lớp giày dép khá tốt.

 

>>>>> Tham khảo thêm thảm chùi chân đế cao su sợi len <<<< Xem tại đây

 

Thảm lau chân bằng nỉ có kích thước 40cm x 60cm, 60cm x 90cm, 80cmx 120cm, 120cm x 180cm
Thảm lau chân bằng nỉ có kích thước 40cm x 60cm, 60cm x 90cm, 80cmx 120cm, 120cm x 180cm

Một điểm dặc biệt của tấm thảm lau chân bằng nỉ ( bằng len ) đế cao su đó là việc được sản xuất trên dây truyền hiện đại nhất hiện nay do vậy khả năng cán ép bề mặt thảm và lớp đế rất tốt làm cho sản phẩm không bị bong buột sợi, bên cạnh đó xung quanh là lớp viền cao su tạo nên sự sang trọng, mới lạ, độ bền cao hơn so với sản phẩm cùng loại.

+ Thảm lau chân có chất liệu bằng nhựa rối, sản phẩm này có sự đặc biết là phân chia thành 2 loại sản phẩm như dòng sản phẩm thảm lau chân welcom và thảm lau chân nhựa rối được cắt ra theo kích thước yêu cầu của quý khách từ nguyên cuộn thảm.

Thảm lau chân sợi nhựa rối khổ rộng 1,2m x 18m có thể cắt theo mọi kích thước
Thảm lau chân sợi nhựa rối khổ rộng 1,2m x 18m có thể cắt theo mọi kích thước

thảm lau chân welcom ( thảm welcom ) thì chất liệu bằng nhựa rối tổng hợp mềm dẻo, chịu được áp lực bề mặt tương đối tốt , cũng vì chất liệu bằng nhựa mà tấm thảm được ưu tiên khi đặt tại các vị trí bên ngoài sảnh văn phòng, sảnh căn hộ nơi có thể sẽ bị ảnh hưởng của thời tiết như mưa, nắng tác dụng vào. Để chịu được khí hậu thời tiết như nước ta thì các nhà sản xuất đã nghiên cứu rất kĩ và đưa ra chất liệu nhựa hợp lý. Ngoài ra tấm thảm lau chân welcom bằng nhựa có những kích thước định sẵn và được tạo thành từ lớp viền bao xung quanh sẽ giúp cho tấm thảm đẹp và sang trọng.

Thảm lau chân bằng nhựa welcom
Thảm lau chân bằng nhựa welcom

Ngoài ra thảm lau chân bằng nhựa còn được cắt tùy ý theo kích thước của bạn từ cuộn thảm nhựa rối ra vì thế dù kích thước khu vực vị trí đặt như thế nào thì tấm thảm cũng có thể đáp ứng được, về chất liệu và quy cách thì dòng này cũng giống như dòng welcom.

Thảm lau chân có 4 màu cơ bản : màu xanh lá, màu ghi xám, màu đỏ, màu xanh ngọc vì thế các bạn có thể lựa chọn cho mình màu sắc phù hợp với không gian nội thất.

2 – Vị trí sử dụng tấm thảm lau chân.

Dù chất liệu nào thì vị trí thảm lau chân cũng được đặt tại các vị trí như sau :

+ Thảm lau chân được dùng tại sảnh văn phòng, sảnh tòa nhà, sảnh siêu thị, khách sạn, hay chính trong căn hộ gia đình bạn.

+ Thảm lau chân được đặt tại cửa nhà vệ sinh, cửa phòng tắm, cửa ra vào khu công nghiệp.

+ Thảm lau chân còn được sử dụng tại nhà bếp, trường mầm non, bệnh viện.

Vị trí sử dụng tấm thảm lau chân
Vị trí sử dụng tấm thảm lau chân

3 – Nhà cung cấp thảm lau chân uy tín tại Hà Nội.

Thảm trải sàn Hoàng Yến.

Số điện thoại : 0963 540 146.

Gmail               : Thamtraisanhoangyen@gmail.com

Để biết thêm các dòng sản phẩm thảm lau chân quý khách vui lòng truy cập website : http://thamnhuachuichan.com/