Thảm chùi chân in logo tên thương hiệu, tên công ty, tên khách sạn là điểm nhấn hết sức cần thiết đối với khách hàng trước khi đi vào công ty, nhà hàng, trường học, quán ăn, khu resot…Sản phẩm tạo ra ân tượng ngay từ những bước chân đầu tiên, giúp cho khách hàng có ấn tượng đặc biệt vì thế những tấm thảm sẽ góp thêm một phần nhỏ để công việc làm ăn của quý khách hàng được thuận lợi. Vì thế các bạn còn chần trừ gì nữa khi không nhấc máy điện thoại lên gọi và đặt ngay tấm thảm có in logo công tỵ của bạn ?

Thảm nhựa rối chùi chân in logo trung tấm tiếng anh thật đẹp,
Thảm nhựa rối chùi chân in logo thương hiệu của trung tâm tiếng anh thật đẹp, sang trọng, ấn thượng.

Hiện nay với kinh nghiệm nhiều năm in logo lên tấm thảm chùi chân tên thương hiệu, công ty lên những tấm thảm chùi chân bằng nhựa hay bằng chất liệu nỉ đế cao su chúng tôi đã đầu tư thêm rất nhiều máy móc hiện đại bậc nhất cộng với những nhân viên lành nghề sẽ tạo nên một tấm thảm đẹp, sang trong, ấn tượng vơi giá thành rẻ nhất đảm bảo quý khách hàng hài lòng về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm của chúng tôi tạo ra.

 

>>>>> Khách hàng có thể tham khảo thêm Một số mẫu thảm chùi chân khổ lớn đế cao su sợi len <<<< Xem tại đây

 

 

Thảm chùi chân chất liệu bằng nỉ, đế cao su chống trơn kết hợp in logo tên khách sạn thật ấn tượng.
Thảm chùi chân chất liệu bằng nỉ, đế cao su chống trơn kết hợp in logo tên khách sạn thật ấn tượng.

Để có được những tấm thảm chùi chân in logo tên thương hiệu thật đẹp thì trước hết các bạn giúp nhà cung cấp những thông tin sau :

+ Kích thước tấm thảm các bạn cần đặt là như nào ? Các bạn nhớ đo chiều dài, chiều rộng khu vực cần đặt tấm thảm chùi chân nhé, đo càng chính xác càng tốt, tấm thảm sẽ được làm đúng theo kích thước các bạn yêu cầu.

+ Chọn chất liệu làm thảm chùi chân sao cho phù hợp với khu vực, không gian. Ví dụ như tại các khu vực bên ngoài trời bị mưa nắng chiếu vào các bạn nên chọn những chất liệu làm thảm chùi chân bằng nhựa cao su rồi, thảm có chất liệu sợi cước… Tại những khu vực bên trong bạn có thể chọn cho mình tấm thảm bằng nỉ đế cao su.

+ Thảm chùi chân in logo tên công ty, thương hiệu thường phải bo viền cao su xung quanh, giúp cho tấm thảm được bền hơn, không lo bị bong buột sợi thảm, và nâng cao tính thẩm mỹ cho tấm thảm do vậy các bạn xem xét xem có chọn làm viền cao xu không nhé.

Tấm thảm chùi chân in logo tên một công ty lớn tại khu công nghiệp, trên nền thảm nỉ, phối màu sắc thật đep.
Tấm thảm chùi chân in logo tên một công ty lớn tại khu công nghiệp, trên nền thảm nỉ, phối màu sắc thật đep.

1 – Quy trình làm ra tấm thảm chùi chân in logo tên công ty, thương hiệu…. gồm các bước sau đây.

+ Bước 1 : Thiết kế maket theo logo của quý khách yêu cầu in lên tấm thảm chùi chân.

+ Bước 2 : Sử dụng hệ thống tự động pha trộn mực in sao cho phù hợp với màu sắc trên logo được in lên tấm thảm lau chùi chân.

+ Bước 3 : Sử dụng máy in phun tự động, để in logo lên tấm thảm. Nhờ hệ thống in phun cao cấp này mà mựa in có thể thấm sâu vào trong từng sợi thảm, giúp cho logo của quý khách hàng đẹp hơn, bền hơn, sang trong hơn.

+ Bước 4 : Sau khi in phung xong, máy có hệ thống sấy khô tự động, làm cho mực in có thể khô ngay sau khi in trong thời gian ngắn nhất.

Thảm chùi chân in logo tên công ty siêu đẹp, mực in chất lượng, không lo bay màu mực.
Thảm chùi chân in logo tên công ty siêu đẹp, mực in chất lượng, không lo bay màu mực.

2 – Thông tin công ty in logo lên tấm thảm chùi chân uy tín nhất.

Thảm trải sàn Hoàng Yến.

Hotline  : 0963 540 146

Địa chỉ : Số 69, ngõ 96 Đại Từ – Hoàng Mai – Hà Nội.

Gmail    : Thamtraisanhoangyen@gmail.com.

Website: thamnhuachuichan.com.

Thảm trải sàn Hoàng Yến kính chúc quý khách hàng thành công.

Thư Mục Tổng Thảm Chùi Chân