Thảm nhựa lau chân welcom đang được chúng tôi phân phối sỉ & lẻ trên toàn quốc đặc biệt ở thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Bắc Giang và nhiều tỉnh thành khác có nhiều khu công nghiệp. Chúng tôi cung cấp các kích thước tấm thảm chùi chân welcom từ nhỏ đến lớn do đó quý khách có thể chọn lựa được cho mình sản phẩm ưng ý nhất, vừa cửa , khu vực trải thảm.

Thảm lau chân nhựa welcom trải sảnh lớn tòa nhà đẹp , sang trọng.
Thảm lau chân nhựa welcom trải sảnh lớn tòa nhà đẹp , sang trọng.

1 – Thảm nhựa lau chân welcom có đặc điểm nổi bật như nào ?

Thảm nhựa lau chân welcom do chúng tôi cung cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan do đó chất liệu làm bằng nhựa chất lượng cao 3A, từ đó làm nên những sợi rối dày dặn hơn so với những hãng sản xuất đến từ Trung Quốc.

Với chất liệu nhựa 3A sẽ giúp cho tấm thảm lau chân có chữ welcom trên bề mặt chịu được áp lực bề mặt khá cao, vì thế thời gian sử dụng của sản phẩm cũng được nâng lên. Bên cạnh đó sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại bậc nhất hiện nay, kết hợp với kiểm tra nghiêm ngặt chất liệu nhựa ngay từ khâu sản xuất đến khâu đầu ra nên chất lượng sản phẩm được nâng lên khá cao.

Thảm nhựa lau chân có chữ welcom trải sảnh tòa nhà trong khu công nghiệp giúp cho không gian bên trong luôn sạch sẽ, vệ sinh.
Thảm nhựa lau chân có chữ welcom trải sảnh tòa nhà trong khu công nghiệp giúp cho không gian bên trong luôn sạch sẽ, vệ sinh.

Sự đặc biệt của tấm thảm nhựa lau chân welcom nằm ở lớp đế của thảm, nhờ công nghệ dập khuôn có độ chính xác cao và chất liệu nên đã tạo ra lớp đế thảm mềm dẻo hơn, dai hơn, độ dày chuẩn xác hơn so với những tấm thảm thông thường. Ngoài ra dưới đế tấm thảm chùi chân welcom được phủ nhám một lớp tạo ma sát với mặt sàn nên khi sử dụng tấm thảm sẽ hạn chế tối đa sự xê dịch thảm tạo nên một vị trí đặt thảm chính xác, không gian đặt thảm sang trọng và đẹp mắt.

Sự khác biệt của tấm thảm nhựa lau chân loại này là dập chữ ” welcom ” chìm dưới lớp nhựa rối, lớp chữ được thiết kế khá đẹp mắt từ kích thước sao cho phù hợp với từng tấm nhỏ hay tấm lớn. Nhờ công nghệ dập chữ hiện đại nên hàng chữ welcom luôn bán dính chặt với bề mặt thảm.

 

Xem thêm >>>>>  thảm chùi chân đẹp cao cấp khách sạn, toàn nhà, có in Logo riêng.

 

Tấm thảm có gam màu ghi xạnh sẽ. luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng.
Tấm thảm có gam màu ghi xạnh sẽ. luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng.

Tấm thảm chùi chân nhựa có chữ welcom còn biết đến là sản phẩm có màu sắc đa dạng như : xanh lá, xanh dương, ghi xám, đỏ và kích thước phong phú, đặc biệt thảm có khả năng giữ lại nước, chất lỏng cũng như bụi bẩn dưới lớp giày dép, bánh xe… tốt nhất hiện nay. Thảm nhựa lau chân welcom rất phù hợp với khu vực ngoài trời nơi có nắng, mưa chiếu vào.

2 – Thông tin chi tiết kích thước, màu sắc tấm thảm nhựa lau chân welcom.

+ Chất liệu : + 100% PVC, mềm dẻo, sợi nhựa rối dai hơn.
+ kích thước : + 40x60cm, 50x70cm, 60x90cm, 80x120cm, 120x150cm, 120x180cm ( 1,2m x 1,8m )
+ Màu sắc : + màu xanh lá, ghi xám, xanh dương, đỏ
+ Vị trí sử dụng : + Sử dụng tại vị trí cửa ra vào hoặc sảnh lớn, sảnh văn phòng, khu vực nhà vệ sinh
+ Xuất xứ : + Đài Loan
Thảm lau chùi chân màu đỏ welcom bền đẹp, khá phù hợp với van phòng sang trọng.
Thảm lau chùi chân màu đỏ welcom bền đẹp, khá phù hợp với van phòng sang trọng.

3 – Phương pháp giặt thảm và thời gian thay thế tấm thảm nhựa lau chân welcom.

Tấm thảm nhựa lau chân welcom sau khi sử dụng một thời gian sẽ bị bẩn do lớp giày dép gân ra vì thế các bạn sẽ phải vệ sinh tấm thảm, các bạn có thể mang ra khu vực có nước dùng một chút xíu bột giặt để lau sạch tấm thảm sau đó dùng nước sạch phun rửa tới lúc nào hết bột giặt, và các bạn lại mang tấm thảm lau chân có chữ welcom đặt vào khu vực ban đầu.

Qua những thông tin trên chắc hẳn quý khách đã phần nào chọn lựa cho mình được kích thước, màu sắc tấm thảm lau chân welcom và phương pháp vệ sinh sản phẩm rồi phải không. Vậy chọn nhà cung cấp nào uy tín đó là một điều không hề dễ dàng , nhân đây chúng tôi xin cung cấp cho quý khách tên đơn vị, địa chỉ cung cấp tấm thảm nhựa chùi chân các loại uy tín nhất trên thị trường Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung sau.

Thảm lau chân welcom bằng nhựa màu ghi đa dạng kích thước.
Thảm lau chân welcom bằng nhựa màu ghi đa dạng kích thước.

4 – Địa chỉ nhà cung cấp thảm nhựa lau chân welcom uy tín tại Hà Nội.

Thảm trải sàn Hoàng Yến.

Số điện thoại : 0963 540 146.

Địa chỉ : Số 69, Ngõ 96 Đại Từ – Hoàng Mai – Hà Nội.

Email : thamtraisanhoangyen@gmail.com

Đi đến thư mục >>> Tổng Kho thảm chùi chân <<< để quý khách có nhiều sự lựa chọn cho mình.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG MẠNH KHỎE – THÀNH CÔNG.