Thảm lau chùi chân cầu thang máy hiện nay không còn quá xa lại với các tòa nhà văn phòng, vì thế với sự phát triển của nền kinh tế hiện nay đồng nghĩa với việc các tòa nhà cao tầng, tòa nhà văn phòng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng… được xây dựng khá nhiều, do vậy những chiếc thang máy ra đời để phụ vụ sự di chuyển của con người được thuận lợi hơn.

Thảm lau chùi chân cầu thang máy làm theo kích thước yêu cầu của quý khách.
Thảm lau chùi chân cầu thang máy làm theo kích thước yêu cầu của quý khách.

Chính vì thế mà các cán bộ quản lý tòa nhà , các chủ đầu tư tòa nhà luôn phải nghĩ cách sao cho khu vực bước vào bên trong tháng máy luôn phải được sạch sẽ nhất là những khu chung cư cao cấp. Vì thế tấm thảm lau chùi chân thang máy bằng rất nhiều chất liệu được ra đời từ nhu cầu thiết yếu này.

1 – Những đặc điểm của tấm thảm lau chùi chân cầu thang máy.

Đế có được những tấm thảm lau chùi chân cầu thang máy đẹp, chính xác từng góc cạnh thì Thảm Hoàng Yến chúng tôi phải đến đo từng thang máy một, sau đó với độ ngũ thiết kế hùng hậu, nhiều kinh nghiệm chúng tôi đã lên maket chi tiết cho quý khách hàng từng thang máy, từng chất liệu cho quý khách chọn lựa.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thảm trải sàn chúng tôi đúc kết lại có ba loại chất liệu thường xuyên được quý khách sử dụng.

A – Chất liệu thứ nhất để làm tấm thảm lau chùi chân cầu thang máy là bằng nhựa PVC cao cấp.

Thảm có thiết  kế dạng giống thảm nhựa rối ( thảm sợi mỳ tôm ), tấm thảm rất nhiều ưu điểm như rất dễ lấy đi bụi bẩn nhờ những sợi nhựa đan xen nhau, đế thảm thuộc dòng đế gai do vậy khả năng bám mặt sàn rất cao giúp cho tấm thảm không bị xê dịch.

Xem thêm >>  thảm chùi chân đẹp,cao cấp cho khách sạn, văn phòng, hội nghị có in Logo riêng.

 

Tham nhua chui chan cua thang may

Thảm nhựa rối để  lau chùi chân trải thang máy với kích thước 1,2m x 9m chúng tôi có thể ghép nối một cách hết sức dễ dàng tùy thuộc vào kích thước thang máy, bên cạnh đó thảm có nhiều màu sắc như đen – trắng sữa, đỏ – đen , nâu cafe sẽ giúp cho các bạn có thể chọn lựa phù hợp với từng thang máy nơi bạn muốn sử dụng.

B – Chất liệu thứ hai là dạng nỉ đế cao su.

Sản phầm này có nhiều đặc thù như chất liệu nỉ hay sợi tổng hợp nên khả năng thấm hụt nước gần như tuyệt đối, do vậy khi bước chân vào cửa thang máy hay bên trong thang máy đã được đặt tấm thảm lau chùi chân thì khu vực bên trong luôn khô giáo, sạch sẽ.

Tấm thảm lau chân cầu thang máy dạng nỉ còn biết đến với khả năng chống trượt tuyệt đối nhờ lớp đế cao su đen, làm tăng tính ma sát, kết dích với mặt sàn đá hoa.

Thảm lau chùi chân nỉ trải bên ngoài thang máy bằng chất liệu đế cao su sợi nỉ bền, đẹp, sang trọng.
Thảm lau chùi chân nỉ trải bên ngoài thang máy bằng chất liệu đế cao su sợi nỉ bền, đẹp, sang trọng.

Dạng thảm chùi chân nỉ đế cao su này có rất nhiều kích thước như tấm định sẵn sẽ phù hợp với khu vực bên ngoài thang máy, hay những kích thước dạng cuộn khổ lớn như 1,2m x 15m, 1,6m x 15m, 1,8m x 15m do vậy sẽ đáp ứng được mọi kích thước của thang máy, sản phẩm này rất phù hợp với những thang máy lớn như ở chung cư, tòa nhà văn phòng.

Thảm lau chân bên trong thang máy màu đỏ sang trọng.
Thảm lau chân bên trong thang máy màu đỏ sang trọng.

C – Thứ ba chất liệu làm tấm thảm lau chân cầu thang máy bằng sợi len dệt.

Ngày nay một tấm thảm lau chân trong thang máy được dệt bằng len , thiết kế họa tiết, hoa văn độc đáo tạo không gian nổi bất, sang trọng, êm ái và ấm áp.

Sản phẩm có giá thành rất cao do vậy sẽ được sử dụng nhiều hơn tại các khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng sang trọng. Tấm thảm thang máy này có thể đặt dệt theo phong các hiện đại với hóa tiết mới lại hay thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cô điển. Do vậy tùy vào tấm thảm trải sàn bên các khu vực xung quang thang máy và nội thất khu đó mà quý khách có thể chọn cho mình theo phòng cách hài hòa.

Thảm đặt dệt cao cấp trải trong thang máy để chùi chân.
Thảm đặt dệt cao cấp trải trong thang máy để chùi chân.

Với những chất liệu trên thì quý khách có thể tự chọn cho mình một tấm thảm lau chùi chân cầu thang máy hợp lý về không gian, phù hợp về giá cả.

2 – Nhà cung cấp thảm lau chùi chân cầu thang máy uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay.

Thảm trải sàn Hoàng Yến.

+ Liên hệ : 0963 540 146 ( Phục vụ 24/24h các ngày trong tuần )

+ Gmail : Thamtraisanhoangyen@gmail.com

+ Để xem thêm các sản phẩm thảm chùi chân có thể đặt tại cửa ra vào hay bên trong thang máy các bạn vui lòng click vào >>> thảm chùi chân <<<