Thảm chùi chân sảnh tòa nhà văn phòng là một trong những vật liệu không thể thiếu được ngày nay, sản phẩm sẽ rất hữu ích vào những ngày mưa bụi bẩn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thảm Hoàng Yến chúng tôi luôn luôn tự hào về sản phẩm mà chúng tôi cung cấp ra ngoài thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng nhất, giá rẻ nhất, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đặc biết có rất nhiều ưu đãi cho các khách hàng đến mua hàng, đặt hàng của chúng tôi.

Hiện nay trong lĩnh vực thảm chùi chân đặt trước sảnh tòa nhà, sảnh căn hộ, khách sạn , văn phòng, trường học…. sản phẩm của chúng tôi đã có mặt tại rất nhiều tỉnh thành phố như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Dương, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hưng Yên, Ninh Bình….dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm.

Thảm chùi chân sảnh tòa nhà văn phòng còn được sư dụng tại cửa ra vào lớp học, rất bền và đẹp.
Thảm chùi chân sảnh tòa nhà văn phòng còn được sư dụng tại cửa ra vào lớp học, rất bền và đẹp.

1 – Chọn chất liệu cho tấm thảm chùi chân sảnh tòa nhà văn phòng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu làm thảm từ cao cấp đến tầm trung, giá rẻ. Nhưng nhìn chung quý khách hàng hay đặt mua theo kích thước yêu cầu bằng chất liệu sợi nỉ, đế cao su chống trượt. Vậy chất liệu này có gì đặc biệt? quý khách có thể tham khảo những thông tin dưới đây.

Chất liệu làm tấm thảm trải sảnh dùng để chùi chân tại cửa văn phòng, tòa nhà làm bằng dạng sợi nỉ vì thế có khả năng thấm hút nước, chất lỏng cực tốt, bên cạnh đó lớp đế đươc làm bằng cao su nguyên chất vì thế không lo bị xê dịch tấm thảm làm ảnh hưởng đến mỹ quan khu vực trải thảm của các bạn.

Phía bề mặt tấm thảm được thiết kế những gân chạy dọc và trải đều trên mặt thảm, chính nhờ đặc điểm này mà việc lấy đi bụi bẩn, chất lỏng dưới lớp giày dép một cách đơn giản nhất, bên cạnh đó chính nhờ đăc điểm này mà tấm thảm trở nên mềm mại và sang trọng hơn rất nhiều.

Ngoài ra phần tiếp giáp giữa măt và đế của tấm thảm lau chùi chân sảnh tòa nhà văn phòng luôn rất bền chăt nhờ sử dụng công nghệ khuôn ép hiện đại nhất trên thế giới hiện nay.

 

 

>>>>> Khách hàng có thể tham khảo thêm thảm chùi chân đế cao su sợi len <<<< Xem tại đây

 

Thảm chùi chân văn phòng trải sảnh tòa nhà với màu ghi xám tuyệt đep.
Thảm chùi chân văn phòng trải sảnh tòa nhà với màu ghi xám tuyệt đep.

2 – Chi tiết sản phẩm thảm chùi chân sảnh tòa nhà văn phòng.

+ Chất liệu : sợi tổng hợp dạng nỉ không ảnh hưởng tới sử khỏe người tiêu dùng.

+ Đế thảm : Cao su nguyên chất.

+ Màu sắc : Ghi xám, đỏ trầu, đỏ tươi, đen.

+ Kích thước : 40cm x 60cm, 50cm x 70cm, 60cm  x 90cm, 80cm x 120cm, 1,2m x 1,8m. Dạng cuộn có thể cắt theo kích thước yêu cầu : 1,2m x 15m, 1,6m x 15m, 1,8m x 15m

+ Vi trí sử dụng : đặt tấm thảm chùi chân tại các sảnh tòa nhà văn phòng, trường học, khách sạn, nhà hàng, quá cafe, siêu thị….

Chất liệu làm nên tấm thảm chùi chân sử dụng tại sảnh tòa nhà văn phòng dễ dạng thấm nước, đế cao su chống trượt, màu đỏ tươi tắn sang trọng.
Chất liệu làm nên tấm thảm chùi chân sử dụng tại sảnh tòa nhà văn phòng dễ dạng thấm nước, đế cao su chống trượt, màu đỏ tươi tắn sang trọng.

3 – Gia công theo kích thước yêu cầu tấm thảm chùi chân sảnh tòa nhà văn phòng.

Với những cửa tòa nhà rất lớn thì việc sử dụng tấm thảm chùi chân có kích thước định sẵn là không hơp lý do vậy để đáp ứng được điều này thì các bạn có thể nghĩ tới việc sử dụng cuộn thảm cắt ra để làm theo mọi kích thước mà bạn mong muốn.

Các bước gia công tấm thảm chùi chân sảnh tòa nhà văn phòng đẹp, bền, chuẩn kích thước sẽ có những bước sau đây :

+ Bước 1 : Các bạn cung cấp cho chúng tôi kích thước muốn đặt tấm thảm, dựa vào đó Thảm hoàng yến sẽ tư vấn cho quý khách hàng nên chọn khổ thảm nào cho hợp lý nhất, tối ưu chi phí nhất.

+ Bước 2 : Chúng tôi sẽ tiến hành cắt tấm thảm theo kích thước mà các bạn mong muốn bằng các dụng cụ chuyên dụng như để cắt tấm thảm chùi chân.

+ Bước 3 : Sau khi cắt xong tấm thảm chúng tôi sẽ tiến hàng may viền xung quanh tấm thảm ( viền cao su, viền vải ) giúp cho các cạnh của thảm không bị bung ra trong quá trình sử dụng tấm thảm đó.

+ Bước 4 : Kiểm tra các mối ghép, may thảm xem đã chắc chắn , bền đẹp …rồi với mang đi giao cho quý khách.

Với những bước tiến hành thuần thục như trên chúng tôi cam kết mang đến tấm thảm chùi chân sảnh tòa nhà cho quý khách với sự hài lòng nhất.

Nhận cung cấp và gia công tấm thảm chùi chân sợi len theo mọi kích thước yêu cầu của quý khách.
Nhận cung cấp và gia công tấm thảm chùi chân sợi len theo mọi kích thước yêu cầu của quý khách.
4 – Nhà cung cấp thảm chùi chân sảnh tòa văn phòng uy tín nhất hiện nay.

Công Ty Thảm trải sàn Hoàng Yến.

Số điện thoại : 0963 540 146 ( Làm việc các ngày trong tuần )

Email : thamtraisanhoangyen@gmail.com

 

Đi đến thư mục >>> Thư muc tổng thảm chùi chân <<< để xem nhiều mẫu thảm siêu đẹp.