Nhận thiết kế – in logo thương hiệu,tên công ty lên tấm thảm lau chân.

In logo tên công ty, hay thương hiệu lên tấm thảm chùi chân, lau chân là một trong những ấn tượng mạnh mẽ nhất đối với khách khi bước chân đến cửa công ty , nhà hàng, khách sạn … của các bạn. Giúp cho khách hàng lưu tấm hơn đến các bạn. Vậy các bạn còn chân trừ gì nữa mà không đặt một tấm thảm có thiết kế logo mang đậm phong cách của các bạn.

Cung cấp thảm và nhận in logo lên bề mặt thảm tạo phong cách và ấn tượng cho quý khách.

Cung cấp thảm và nhận in logo lên bề mặt thảm tạo phong cách và ấn tượng cho quý khách.

 

Khi các bạn có ý tưởng riêng hay cần thiết kế sự khác biệt cho công ty, nhà hàng, khách sạn của bạn , hay đến với thảm Hoàng Yến chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp thảm, cũng như dịch vụ in ấn logo đi kèm trong suốt nhiều năm qua. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất, kèm theo chế độ ưu đãi đến với khách hàng khi mua sản phẩm của chúng tôi.

Thảm Hoàng Yến nhận in logo thương hiệu trên tấm thảm.

Thảm Hoàng Yến nhận in logo thương hiệu trên tấm thảm.

1 – Quy trình in logo thương hiệu, công ty… lên tấm thảm như sau :

+ Bước thứ 1 : demo thiết kế, phối màu chữ làm sao cho màu sắc, kích cỡ logo chữ phù hợp với chất liệu, kích thước tấm thảm cũng như màu sắc tấm thảm chùi chân.

+ Bước thứ 2 : Tạo khung và cắt chữ theo yêu cầu khách đặt in bằng công nghệ CNC hiện đại nhất hiện nay, chính xác đến từng chi tiết tạo ra sản phẩm đạt chuẩn về mọi yêu cầu.

+ Bước thứ 3 : Dùng máy chuyên dụng phun sơn nhiều lớp  kết hợp với sấy khô tự động tạo cho lớp sơn bám chặt , bám sâu vào từng sợi tấm thảm bằng nhựa, thảm  bằng sợi len đế cao su hay các chất liệu tấm thảm khác theo yêu cầu của quý khách hàng.

+ Bước thứ 4 : Kiểm tra sản phẩm trước khi hoàn thành và bàn giao cho khách.

Trên đây là những thao tác in logo lên tấm thảm quý khách có thể tham khảo thêm khi gọi điện trực tiếp cho chúng tôi hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn miễn phí.

In logo lên tấm thảm ra vào trước của công ty tạo ấn tượng đến khách hàng.

In logo lên tấm thảm ra vào trước của công ty tạo ấn tượng đến khách hàng.

Chúng tôi nhận in logo trên mọi chất liệu, kích thước mà quý khách hàng yêu cầu. Dù số lượng ít hay nhiều chúng tôi đều làm cho quý khách hài lòng nhất về chất lượng cũng như giá cả đơn hàng.

Logo mang phong cách đẹp và sang trọng.

Logo mang phong cách đẹp và sang trọng.

2 – Thông tin chi tiết nhà cung cấp, in logo thảm chùi chân uy tín.

Thảm trải sàn Hoàng Yến.

Hotline  : 0963 540 146

Địa chỉ : Số 69, ngõ 96 Đại Từ – Hoàng Mai – Hà Nội.

Gmail    : Thamtraisanhoangyen@gmail.com.

Website: thamnhuachuichan.com.

Thảm trải sàn Hoàng Yến kính chúc quý khách hàng thành công.

Tin Liên Quan