Thảm chùi chân welcom là sản phẩm không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng ngày nay. Mà sản phẩm như một phần thiết yếu của cuộc sống hàng ngày tại các gia đình, cơ quan, sảnh tòa nhà chung cư hay tại các nhà hàng khách sạn, trường học…

Ngoài mục đích để lau chùi bụi bẩn dưới lớp giày dép thì tấm thảm còn làm tăng tính thẩm mỹ, sang trọng, thu hút sự chú ý của mọi người khi bước chân vào khu vực nhà bạn.

thảm lau chân nhựa rối welcom, màu sắc đa dạng, kích thước phong phú.
thảm lau chân nhựa rối welcom, màu sắc đa dạng, kích thước phong phú.

Như các bạn đã biệt trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm chùi chân với rất nhiều mẫu mã, đa dạng về chủng loại thì việc chọn mua cho mình được tấm thảm ưng ý nhất về chất lượng cũng như độ bền, dễ dàng vệ sinh là điều không hề đơn giản phải không?

Sau nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán thảm lau chùi chân thì Thảm Hoàng Yến chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng tấm thảm chùi chân welcom bằng nhựa pvc, dòng thảm này rất đa dạng về màu sắc, kích thước. Đặt biệt rất bền về vệ sinh khá dễ dàng.

 

 

Khách hàng có thể tham khảo thêm các thảm chùi chân đế cao su  <<<< Xem ở đây

 

Thảm lau chân nhựa welcom trải sảnh lớn ( trải đại sảnh ) tòa nhà đẹp , sang trọng.
Thảm lau chân nhựa welcom trải sảnh lớn ( trải đại sảnh ) tòa nhà đẹp , sang trọng.

Vậy thảm chùi chân có chữ welcom có những gì đặc biệt ? Kích thước và màu sắc như thế nào ? Xin mời quý khách hàng theo dõi dưới đây :

1 – Chất liệu làm nên tấm thảm chùi chân welcom siêu bền.

Việc chọn lựa nguyên vật liệu làm tấm thảm được nhà cung cấp thảm Hoàng Yến chúng tôi lựa chọn rất kỹ càng dùng 100% nhựa pvc nguyên chất, không dùng sản phẩm tái chế do vậy mà chất lượng của sản phẩm được đảm bảo, và đặc biệt không ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.

Đế thảm là lớp cao su non được tráng lớp nhám giúp cho tấm thảm bằng nhựa dùng để chùi chân welcom luôn bán sát với bề mặt sàn đá hoa, sàn nhựa, hay sàn bê tông do vậy mà tấm thảm không bị xê dịch làm mất tính thẩm mỹ khi được đặt ở trước cửa.

Thảm có chữ welcom trên mặt rất đẹp và phong cách.
Thảm có chữ welcom trên mặt rất đẹp và phong cách.

2 – Cấu tạo, cách thiết kế tấm thảm chùi chân welcom có gì đặc biệt ?

Thảm được cấu tao gồm 4 phần chính như sau :

+ Phần bề mặt tấm thảm là những sợi nhựa rối hay quý khách còn quen gọi làm ( thảm sợi mỳ tôm, thảm sơ mướp ) đan xin chằng chịt vào nhau tạo những khe hở nhỏ để bụi bẩn có thể lọt xuống ngay, vì vậy giúp cho bề mặt tấm thảm luôn luôn sạch sẽ.

Ngoài ra bề mặt tấm thảm welcom có độ đàn hồi rất tốt vì thế mà tấm thảm có thể chịu được áp lực tác dụng lên bề mặt khá lớn có thế lên đến 20000Niuton.

Thảm có màu sắc đẹp, sợi nhựa mềm dẻo, siêu bền.
Thảm có màu sắc đẹp, sợi nhựa mềm dẻo, siêu bền.

+ Đế thảm chùi chân welcom dùng cao su non nguyên khối cực kì dẻo dai, vì thế các bạn có thể gấp, quăng quật thoải mái mà không lo tấm thảm bị rách.

Ngoài ra đế thảm được thiết kế khá đặc biết có thể giãn nở theo thời tiết, theo áp lực mà bề mặt nép xuống.

+ Viền thảm nhờ hệ thông ép nhiệt tiên tiết nhất hiện nay vì thế mà thiết kế giữ mặt thảm, đế thảm, viền tấm thảm tạo thành một khối thống nhất, giúp cho tấm thảm có độ bền rất cao.

+ Chữ ( Welcom ) được biết đến là bộ phận để trang trí tấm thảm, giúp cho tấm thảm sang trọng hơn, bền đẹp hơn, tạo nên điểm nhấm tăng thêm sự chú ý của mọi người khi bước chân vào khu vực của bạn như sảnh tòa nhà, văn phòng.

Tham chui chan nhua welcom mau xanh la

3 – Kích thước, màu sắc tấm thảm chùi chân welcom.

Thảm được thiết kế dạng tấm có kích thước định sẵn từ nhỏ đến nhưng tấm thảm chùi chân cỡ lớn trải ở đại sảnh.

Với kích thước nhỏ các bạn có thể đặt để chùi chân trước cửa nhà vệ sinh, hoặc các cửa ra vào nhỏ.

Thảm chùi chân cỡ lớn kích thước 1,2m x 1,8m thường để trải sảnh tòa nhà, văn phòng, khách sạn.

Màu sắc thảm chùi chân bằng nhựa có chữ welcom trên bề mặt với bốn màu cơ bản : xanh lá, xanh dương, đỏ, ghi sẽ phù hợp với tất cả các khu vực có thiết kế nội thật.

Thảm chùi chân welcom trải cửa quán cafe, vê sinh hết sức dễ dàng.
Thảm chùi chân welcom trải cửa quán cafe, kích thước 1,2 x 1,8m

4 – phương án vệ sinh tấm thảm chùi chân welcom.

Dù với bất kì tấm thảm chùi chân có chất liệu nào đi nữa thì việc vệ sinh là điều hết sức quan trọng. Đối với thảm chùi chân welcom thì vấn đề vệ sinh được đánh giá dễ nhất hiện nay :

Các bạn chỉ cần mang tấm thảm ra khu vực có vòi nước dùng để xịt sạch, có thể dùng chút bột giặt lau trên mặt sau đó xịt sạch bằng nước đi là có thể mang vào sử dụng như lúc ban đầu.

Tấm thảm dùng nước vệ sinh dễ dàng, nhanh khô, dễ dàng sử dụng lại.
Tấm thảm dùng nước vệ sinh dễ dàng, nhanh khô, dễ dàng sử dụng lại.

5 – Nhà cung cấp thảm chùi chân welcom uy tín nhất hiện nay ?

Thị trường bán thảm chùi chân nhựa welcom hiện nay có rất nhiều đại lý, cửa hàng cung cấp như thảm chùi chân Hoàng Yến, Thảm chùi chân quỳnh chi….Đăc biệt thảm trải sàn Hoàng Yến cung cấp nhiều dòng sản phẩm như thảm trải sàn, thảm chùi chân, sàn gỗ, thảm cỏ nhân tạo… Chất lượng các san phẩm của chúng tôi rất uy tín, hàng hóa đảm bào, giá cả vừa phải .

Bên cạnh đó thảm Hoàng Yến được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, tư vấn nhiệt tình và chu đáo. Đặt biệt có nhiều ưu đãi đối với khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi.

Tổng kho thảm lau chùi chân welcom, giá ưu đãi, chất lượng tốt nhất.
Tổng kho thảm lau chùi chân welcom, giá ưu đãi, chất lượng tốt nhất.

6 – Địa chỉ nhà cung cấp thảm chùi chân welcom tại Hà Nội.

+ Thảm trải sàn hoàng yến.

+ Số điện thoại : 0963 540 146

+ Gmail : thamtraisanhoangyen@gmail.com