Cung cấp thảm lau chân, thảm chùi chân, thảm nhựa rối, thảm nhựa lưới, thảm lau chân đếcao su mặt nỉ giá rẻ nhất hiện nay tại Hà Nội.

Thảm lau chân có rất nhiều chất liệu,kích thước,màu sắc do vậy mà quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình, sao cho phù hợp với

khu vực mà các bạn muốn sử dụng tấm thảm lau chân. Đến với chúng tôi các bạn sẽ có nhiều ưu đãi lớn chưa từng thấy, cộng với đó là

giá bán cho từng loại thảm được nhiều khách mua hàng đánh giá rẻ nhất thị trường Hà Nội hiện nay.

 

Cung cấp thảm lau chân, chùi chân rẻ nhất, kích thước đa dạng, màu sắc phong phú.
Cung cấp thảm lau chân, chùi chân rẻ nhất, kích thước đa dạng, màu sắc phong phú.

1 – Thảm lau chân và những tác dụng nổi bật.

Mùa mưa đang đến rất gần chính vì thế mà ảnh hưởng tới vệ sinh cho các văn phòng,tòa nhà do vậy mà một tấm thảm lau chân được đặt trước của ra vào văn phòng, khách sạn, tòa nhà, siêu thị…là không thể thiếu do vậy chọn chất liệu thảm như thế nào luôn là điều khách hàng phân vân, và những ưu điểm nổi bật của từng chất liệu luôn làm cho quý khách khó lựa chọn.

Thảm lau chân có những ưu điểm sau đây : tấm thảm được mệnh danh là đệ nhất giữ gìn vệ sinh chung ngày này, như việc chúng có khả năng giữ lại bụi bẩn, dung dịch chất lỏng khá tốt đế tránh cho sàn được bụi bẩn vì thế mà các bạn không mất quá nhiểu thời gian cho việc lau chùi sàn, do vậy mà lượng thời gian phân bố cho công việc khác được thuận lợi hơn.

Thảm lau chân cao cấp triline, có thể cắt theo kích thước yêu cầu.
Thảm lau chân cao cấp triline.

2 – Chất liệu và vị trí thường sử dụng thảm lau chân.

Hiện nay có rất nhiều chất liệu làm tấm thảm lau chân nhưng được sử dụng nhiều nhất là chất liệu bằng nhựa và chất liệu mặt nỉ. Với 2 dòng chất liệu này tạo ra những khu vực được đặt khác nhau và nhân đây chúng tôi xin đưa ra những đặc điểm về thiết kế, vị trí sử dụng cho từng loại chất liệu như sau :

Thảm lau chân với chất liệu bằng nhựa dẻo, như dòng thảm welcom, thảm nhựa sợi rối ( thảm sợi mỳ tôm ) có thiết kế định sẳn kích thước hoặc có thể cắt tùy ý theo kích thước mà quý khách yêu cầu, thiết kế của dùng sản phẩm này là bề mặt bằng các sợi nhựa rối đan xen và phủ kín trên bề mặt tấm thảm, phần tiếp xúc giữ bề mặt thảm và lớp đế được dập bằng hệ thống ép nhiệt tốt nhất hiện nay làm cho tấm thảm không bị bong buột vì thế thời gian sử dụng của tấm thảm được lâu hơn. Bên cạnh đó bể mặt thảm lau chân bằng nhựa còn dập chữ welcom làm cho tấm thảm trở nên mềm mại và sang trọng.

Thảm lau chân bằng nhựa sợi rối kích thước 1,2m x 18m.
Thảm lau chân bằng nhựa sợi rối kích thước 1,2m x 18m.

Thảm lau chân với chất liệu nỉ hoặc len trên bề mặt với lớp đế cao su phía dưới làm cho tấm thảm không bị trượt khi lực tiếp xúc giữ bàn chân và tấm thảm tăng cao, vì thế giúp cho tấm thảm luôn luôn cố định tại vị trí đã đặt trước đó, với bề mặt là sợi nỉ , sợi len làm tăng khả năng hút nước và chất lỏng khách được tăng lên, do vậy bụi bẩn dưới lớp đế giày dép cũng được giữ lại ngay trên bề mặt thảm. Cộng với đó là lớp viền cao su bao quanh tấm thảm lau chân định sẵn hoặc lớp viền cao su gia công thêm sẽ làm cho tấm thảm được định hình sang trọng và độ bề được tăng lên, dòng thảm lau chân này thông thường được sử dụng tại các vị trí khu vực bên trong nơi không bị mưa.

Cung cấp thảm lau chân sợi nỉ hoặc sợi len đế cao su.
Cung cấp thảm lau chân sợi nỉ hoặc sợi len đế cao su.

3 – Thông tin nhà cung cấp thảm lau chân, chùi chân uy tín.

Thảm trải sàn Hoàng Yến.

Số điện thoại : 0963 540 146.

Gmail               : Thamtraisanhoangyen@gmail.com

 

Để xem nhiều mẫu hơn >>>  Thảm chùi chân  >>>