Thảm nhựa trải sàn hiện nay trên thị trường vật liệu sàn nói chung có rất nhiều mẫu mà phong phú đế quý khách lựa chọn như : gạch men, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, sàn similly…đến từ rất nhiều các quốc gia có nền sản xuất hiện đại nhất hiện nay. Tuy nhiên để có thể tiện lợi về chất liệu, giá thành thì dòng sản phẩm thảm nhựa trải sàn hiện đang chiếm lĩnh được thị trường khá nhiều. Vậy sản phẩm có gì độc đáo? chất liệu ? xuất xứ ở đâu ? phần lớn quý khách hàng chưa nắm được cụ thể.

Cung cấp thảm nhựa trải sàn chất lượng tốt nhất , giá thành rẻ nhất hiện nay.
Cung cấp thảm nhựa trải sàn chất lượng tốt nhất , giá thành rẻ nhất hiện nay.

Để trả lời cho những câu hỏi trên, công ty chúng tôi tự hào là nhà cung cấp độc quyền được nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc ủy quyền phân phối dùng thảm nhựa trải sàn chống cháy tuyệt vời, dưới đây chúng tôi xin trả lời lần lượt các câu hỏi phía trên :

+ Về chất liệu sản phẩm thảm nhựa trải sàn: được làm từ nhựa dẻo, đã qua kiểm định khá tốt từ khâu chọn lựa nguyên liệu tới khi thành phẩm, đều được nhà sản xuất test trên những trang thiết bị hiện đại nhất ngày nay. Để tính được khả năng chịu áp lức, cũng như độ bền cơ học khi người dùng tác động trực tiếp lên mặt sản phẩm.

Thảm nhựa trải sàn kết hợp với len ( nẹp chân tường ) mang lại sự hài hòa.
Thảm nhựa trải sàn kết hợp với len ( nẹp chân tường ) mang lại sự hài hòa.

+ Xuất sứ sản phẩm thảm nhựa trải sàn : Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, khi quý khách đặt chọn niềm tin khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, thì quý khách sẽ được cung cấp chứng từ đầu đủ về nguồn gốc, xuất xứ như cam kết của chúng tôi.

+ Kiểu dáng, kích thước thảm nhựa trải sàn : đối với mặt hàng này thì được sản xuất dưới dạng cuộn khổ thảm rộng 2m x 25m dài, do đó có thể trải được bất kì khu vực nào mà các bạn mong muốn.

Bề mặt sản phẩm thảm nhựa trải sàn khá đặc biết là được thiết kế kiểu vân gỗ tự nhiên, hoặc kiểu giả đá với nhiều màu sắc nổi bật.

Thảm nhựa trải sàn xuất xứ Hàn Quốc đẹp - sáng trong - chất lượng.
Thảm nhựa trải sàn xuất xứ Hàn Quốc đẹp – sáng trong – chất lượng.

+ Khu vực sử dụng thảm nhựa trải sàn : Nhìn chung hiện nay thảm được sử dụng được ở rất nhiều nơi như văn phòng làm việc của công ty, đặc biệt sản phẩm được sử dụng nhiều nhất tại các cửa hàng bán giày dép, quần áo, mỹ phẩm …..

+ Vấn đề vệ sinh thảm : dù bất kì vận liệu nào thì vấn đề vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu, khác hoàn toàn với các vật liệu khác như thảm trải sàn sợi tổng hợp thì vệ sinh khá phức tạp, nhưng loại sản phẩm thảm nhựa trải sàn thì hoàn toàn ngược lại, do tính chất làm nên vật liệu này hoàn toàn không thấm nước nên quý khách có thể dùng nước để lau, hoặc lấy dụng cụ sử dụng hàng ngày vệ sinh một cách hoàn toàn dễ dàng.

Thảm nhựa trải sàn giả vân gỗ sự thiết kế đọc đáo, tạo sự khác biệt cho không gian.
Thảm nhựa trải sàn giả vân gỗ sự thiết kế đọc đáo, tạo sự khác biệt cho không gian.

Nhà cung cấp thảm nhựa trải sàn uy tín trên thị trường hiện nay.

Thảm trải sàn Hoàng Yến.

Số điện thoại : 0963 540 146.

Địa chỉ : Số 69, ngõ 96 phố Đại Từ – Hoàng Mai – Hà Nội.

Gmail : Thamtraisanhoangyen@gmail.com

Website : Thamnhuachhuichan.com

Click thư mục >>> Thảm nhựa  <<<

Đi đến thư mục chứa nhiều sản phẩm quý khách chọn lựa

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG MẠNH KHỎE – THÀNH CÔNG.