Tổng kho thảm thảm chùi chân chất lượng tốt cung cấp các loại thảm với giá cả hợp lý.

Thảm ngay nay là sản phẩm rất quan trọng vì những tính năng ưu việt như luôn giữ cho mặt sàn phía trong tấm thảm được sạch sẽ, làm hạn chế một các tối đa vết bẩn trong khu vực sảnh văn phòng , sảnh tòa nhà chung cư, sảnh khách sạn. Vì thế sẽ tiết kiệm một lượng lớn thời gian của quý khách vào việc vệ sinh sàn nhà chính vì thế giúp cho quý khách có nhiểu thời gian làm những công việc khác cho gia đình và cơ quan nơi các bạn đang công tác.

Phân phối thảm chùi chân sợi nỉ đế cao su tại Hà Nội.
Phân phối thảm chùi chân sợi nỉ đế cao su tại Hà Nội.

I – Những chất liệu làm nên tấm thảm chùi chân chất lượng tốt.

Thảm chùi chân chất lượng tốt  và một vài nét ưu điểm đã được chúng tôi nêu ở trên nhưng có lẽ các bạn chưa hiểu thảm được tạo nên từ chất liệu nào ? kiểu dáng thiết kế ra sao ? kích thước thế nào ? Vậy nhân đây chúng tôi cung cấp cho các bạn những thông tin hết sức quan trọng sau để từ đó các bạn có thể chọn cho gia đình, cơ quan mình tấm thảm phù hợp nhất, sang trọng và mới lạ nhất.

Nói về thảm chùi chân thì thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã nhưng nhìn chúng bao gồm 2 chất liệu sao đây  :

1 – Thảm chùi chân với chất liệu bề mặt bằng nỉ là sản phẩm mới nhất thị trường hiện nay, bề mặt nỉ sẽ giúp cho khả năng thấm hút nước cực tốt, bên cạnh đó đế sản phẩm được làm từ cao su đen được xử lý qua hệ thống công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, với đế cao su sẽ làm cho lớp ma sát giữ tấm thảm và mặt sàn được kết dính tốt hơn do vậy mà tấm thảm không bị xê dịch dưới bất kì áp lực nào.

+ Thiết kế tấm thảm chùi chân len đế cao su này cũng khá đặc biệt, với hệ thống gân chạy xọc  tấm thảm giúp cho tấm thảm lấy bụi bẩn cực tốt nhờ hệ thống gân này, ngoài ra làm với thiết kế đó còn làm cho tấm thảm trở nên mềm mại và saong trọng hơn so với các dòng sản phẩm khác.

Thảm chùi chân sợi nỉ đế cao su kích thước định sẵn hoặc có thể cắt từ cuộn.
Thảm chùi chân sợi nỉ đế cao su kích thước định sẵn hoặc có thể cắt từ cuộn.

+ Thông tin chi tiết sản phẩm thảm chùi chân đế cao su mặt nỉ :

–          Chất liệu     : Sợi tổng hợp, đế cao su.

–          Kích thước : dạng tấm có  40cm 60cm , 60cm x 90cm, 80cm x 120cm, 120cm x 150cm, 120cm x 180cm. Ngoài ra còn có dạng cuộn kích thước 1,2m x 15m, 1,6m x 15m, 1,8m x 15m.

–          Màu sắc     : Màu ghi xám và màu đỏ đun.

–          Vị trí sử dụng : tấm thảm cửa văn phòng, thang máy, gia đình, khách sạn, trường học, bệnh viện.

–          Xuất xứ           : Đài Loan.

2 – Thảm lau chân với chất liệu bằng nhựa là sản phẩm khá thông dụng hiện này mà đi vào toàn nhà các bạn dễ dàng bắt gặp như nhũng tấm thảm welcome với đa sắc màu và nhiều kích thước, hoặc những tấm thảm nhựa rối dạng sợi mỳ tôm được cắt từ cuộn thảm ra. Với sản phẩm này được làm từ 100% nhựa tổng hợp cao cấp mềm dẻo, bề mặt tấm thảm là những sợi nhựa rối đan xen nhau tạo nên những lớp xen kẽ nhau để bụi bẩn có thể lọt xuống phía dước tấm thảm và được giữ lại nhờ hệ thống đế cao su mềm dẻo.

Chính những yếu tố trên cho ra 1 tấm thảm chùi chân chất lượng tốt

Thảm chùi chân nhựa rối kích thươc 1,2m x 18m.
Thảm chùi chân nhựa rối kích thươc 1,2m x 18m.

 

+ Bên cạnh chất liệu thì thiết kế của thảm cũng khá đặc biệt do sự dụng công nghệ in dập do vậy mà lớp đế thảm cũng như mặt thảm được ép chặt vào nhau tạo nên một sản phẩm bền đẹp, cộng vào dòng chữ dập nổi welcome trên mặt thảm làm cho tấm thảm sang trọng và như một lời mời trịnh trọng gửi đến quý khách khi bước chân vào bên trong.

 

+ Đặc biệt với những tấm thảm định sản kích thước thì xung quanh tấm thảm còn được định dạng bằng lớp viền bao bọc xung quanh làm cho tấm thảm vuông vắn và thời gian sử dụng cũng được nâng lên.

 

Thảm chùi chân welcom, kích thước định sẵn.
Thảm chùi chân welcom, kích thước định sẵn.

+ Thông tin chi tiết thảm chùi chân có chất liệu nhựa :

–          Chất liệu     : 100% nhựa tổng hợp mềm dẻo.

–          Kích thước : dạng tấm có  40cm 60cm , 60cm x 90cm, 80cm x 120cm, 120cm x 150cm, 120cm x 180cm. Ngoài ra còn có dạng cuộn kích thước 1,2m x 18m/cuộn do đó có thể cắt tùy ý.

–          Màu sắc     : Màu ghi xám, màu đỏ, xanh lá, xanh cô ban.

–          Vị trí sử dụng : thảm tại cửa văn phòng, thang máy, gia đình, khách sạn, trường học, bệnh viện.

–          Xuất xứ           : Đài Loan.

Ngoài những tấm thảm chùi chân welcome, thảm nhựa rối thì thảm chùi chân nhựa dạng gai như gai mít, gai hoa cúc cũng được quý hàng sử dụng khá nhiểu trong các quán bia, quán karaoke và những khu vực khác vì bề mặt chúng là những gai bằng nhựa nổi lên nên có thể đi sâu vào đế giày dép giúp lấy đi những bụi bẩn dù ở những vị trí mà nhiều loại thảm khác không thể xử lý được.

 

Thảm chùi chân gai hoa cúc, kích thước 0,7m x 10m và 0,9m x 10m
Thảm chùi chân gai hoa cúc, kích thước 0,7m x 10m và 0,9m x 10m

 

Đi đến thư mục >>> Thảm chùi chân <<< để xem nhiều mẫu thảm đẹp khác

 

II – Thông tin chi tiết nhà cung cấp thảm chùi chân uy tín.

Thảm trải sàn Hoàng Yến.

Hotline  : 0963 540 146

Gmail    : Thamtraisanhoangyen@gmail.com.

Website: thamnhuachuichan.com