Bán và cho thuê thảm trải sự kiện, thảm nỉ trải sân khấu, thảm trải lối đi màu đỏ có giá rẻ nhất hiện nay.

Thảm Hoàng Yến chuyên cung cấp và cho thuê thảm trải sự kiện.
Thảm Hoàng Yến chuyên cung cấp và cho thuê thảm trải sự kiện.

Thảm trải sàn Hoàng Yến hiện đang cung cấp và cho thuê thảm trải sự kiện tại Hà Nội, ngoài ra chúng tôi còn bán rất nhiều sản phẩm thảm khác để phục vụ bảo vệ sự an toàn và giữ gìn vệ sinh cho văn phòng, hoặc người thân trong gia đình bạn như : thảm chống trơn nhà vệ sinh, thảm chùi chân văn phòng, thảm nhựa rối, thảm nhựa lưới trải phòng tắm, thảm nỉ trải sân khấu với giá thành rẻ nhất thị trường Hà Nội hiện nay.

1 – Giới thiệu chung về tấm thảm trải sự kiện .

Thảm trải sự kiện thuộc dòng sản phẩm thảm giá rẻ đang được bán khá nhiều trên thị trường hiện nay, với sự phát triển của xã hội ngày nay đồng nghĩa với việc luôn diễn ra các sự kiện quan trong như cất nóc tòa nhà, khai trương siêu thị, đám cưới, tổ chức sinh nhất, và rất nhiều sự kiện quan trọng khác do vậy mà tấm thảm trải sự kiện là sản phẩm không thể thiếu.

 

>>>>> Tham khảo thêm thảm chùi chân đế cao su sợi len <<<< Xem tại đây

 

Cung cấp và cho thuê thảm trải sự kiện giá rẻ tại Hà Nội.
Cung cấp và cho thuê thảm trải sự kiện giá rẻ tại Hà Nội.

Thông thường một sự kiện thường diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn do vậy các nhà đầu tư khi chọn vật liệu trang trí luôn có xu hướng chọn sản phẩm nào có giá rẻ mà đáp ứng được về mặt thẩm mỹ và sang trọng. Hiểu được những khó khăn đó mà Thảm Hoàng Yến chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê thảm trải sự kiện vì thế các bạn chỉ cần bỏ ra chi phí rất nhỏ và tránh lãng phí trong các khoảng chi tiêu này.

Thảm trải sự kiện hiện nay thông thường sử dụng màu sắc đỏ dùng để trải lối đi để cho các quan chức bước đi trước khi vào khu vực phía bên trong hoặc đôi nam nữ bước đi trong tiệc cưới quan trong nhất đời mình. Tấm thảm sẽ giúp cho buổi lễ trở nên ấm áp, sang trọng, tạo cho không gian trải thảm thất đẹp , góp phần làm buổi lễ thành công tốt đẹp.

2 – Chất liệu và những thông tin cần thiết của thảm trải sự kiện.

+ Chất liệu : Sợi nỉ tổng hợp.

+ Dòng sản phẩm : Thảm giá rẻ.

+ Khổ thảm  : 2m x 75m.

+ Màu sắc  : màu đỏ đun, đỏ tươi, ghi xám, xanh. đen.

+ Độ dày      : 2mm – 3mm.

+ Xuất xứ  : Trung Quốc.

Thảm trải sự kiện khổ rộng 2m x 75m, có thể cắt tùy ý theo kích thước.
Thảm trải sự kiện khổ rộng 2m x 75m, có thể cắt tùy ý theo kích thước.

3 – Cho thuê thảm trải sự kiện theo màu sắc yêu cầu của quý khách.

Hiện tại chúng tôi đang cho thuê thảm trải sự kiện với 3 màu cơ bản : màu đỏ. màu ghi. màu xanh. Do đó quý khách có thể chọn cho sự kiện của mình những màu sắc ưng ý nhất. Chúng tôi qua những năm cho thuê thảm đã có nhiều kinh nghiệm do vậy có thể góp ý cho các bạn những khu vực nào, sự kiện nào thì nên chọn màu sắc gì?  Với màu đỏ thì sự kiện phù hợp nhất là đám cưới, lễ khánh thành. màu xanh sẽ phù hợp với khai giảng trong các trường mầm non tạo nên những màu sắc sinh động cho bé, giúp cho các bé thấy thích thú khi đến trường. thảm sự kiện màu ghi sẽ thích hợp cho thuê để che khuất khuyết điểm dưới sàn như đường dẫn vào căn nhà mẫu trong các dự án chung cư đang chuẩn bị bán ra ngoài thị trường.

4 – Địa chỉ cho thuê thảm trải sự kiện uy tín nhất hiện nay tại Hà Nội.

Thảm trải sàn Hoàng Yến.

Điện thoại        : 0963 540 146.

Gmail               : Thamtraisanhoangyen@gmail.com.

Website           : Thamnhuachuichan.com.

Đường link để tham khảo thêm về màu sắc của thảm trải sự kiện : http://thamnhuachuichan.com/tham-gia-re/tham-trai-su-kien