Thảm chùi chân đế cao su sợi len là một trong những sản phẩm không thể thiếu hiện nay tại các sảnh văn phòng, sảnh tòa nhà, nhà hàng khách sạn. Thảm lau chân có những tác dụng khá đặc biệt là luôn tạo gia một không gian sạch sẽ, thoáng mát tạo ấn tượng với khách khi bước chân vào khu vực mà quý khách đặt tấm thảm.

Thảm lau chân đế cao su sợi len, sợi nỉ có tính chất siêu thấm nước nên khi dưới đế giày dép của quý khách đi ngày mua gió tấm thảm sẽ giúp lấy đi ngay nước và bụi bẩn vì thế hãy chọn cho mình một sản phẩm thật ưng ý nhé các bạn.

Thảm chùi chân đế cao su màu đỏ trải sản văn phòng, tòa nhà, siêu thấm nước.
Thảm chùi chân đế cao su màu đỏ trải sản văn phòng, tòa nhà, siêu thấm nước.

Xem thêm >>>>>  thảm chùi chân đẹp cao cấp khách sạn, toàn nhà, có in Logo riêng.

 

1 – Thảm chùi chân đế cao su sợi len có những đặc điểm nổi bật sau.

Thị trường hiện nay có rất nhiều dòng thảm lau chùi chân nhưng thảm đế cao su sợi len luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các khu vực sảnh hay trước cửa nhà vệ sinh.

Thảm chùi chân đế cao su chất liệu sợi len, sợi nỉ khá nổi bật nhờ khả năng thấm hút nước rất tốt, đế thảm được làm bằng cao su nguyên chất được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế do vậy độ bền của tấm thảm sẽ được nâng lên khá nhiều.

Thảm chùi chân đế cao su đề sảnh lớn, giữ lại bụi bẩn dưới đế giày dép khá tốt.
Thảm chùi chân đế cao su đề sảnh lớn, giữ lại bụi bẩn dưới đế giày dép khá tốt.

Ngoài ra thiết kế của tấm thảm lau chùi chân dạng đế cao su sợi len này cũng khá độc đáo bởi hệ thống gân nổi trên bề mặt thảm chạy đều trên mặt, giúp cho tính năng chùi chân được tốt hơn rất nhiều, bên cạnh đó sẽ làm cho tấm thảm sang trọng hơn, đẹp hơn, mềm mại hơn.

Bên cạnh đó đế cao su của tấm thảm sẽ làm tăng độ ma sát của tấm thảm và mặt sàn nơi khu vực muốn trải thảm, do đó nhờ khả năng đó tấm thảm chùi chân sẽ không bị xê dịch, sộc xệch làm mất mỹ quan cho khu vực đó nhất là những sảnh toàn nhà văn phòng lớn cao cấp.

Thảm lau chân đế cao su khổ lớn phù hợp với khu vực sảnh rộng lớn.
Thảm lau chân đế cao su khổ lớn phù hợp với khu vực sảnh rộng lớn.

Thảm chùi chân đế cao su sợi len còn một đặc điểm khá nổi bật đó là thảm được thiết kế dạng tấm định sẵn và dạng cuộn khổ 1,2m x 15m, 1,6m x 15m, 1,8m x 15m do đó với kích thước đa dạng như thế sẽ đáp ứng được phần lớn những khu vực mà bạn muốn trải thảm.

Thảm Hoàng Yến chúng tôi còn nhận gia công theo kích thước mà quý khách yêu cầu của dòng thảm lau chùi chân dạng sợi len đế cao su này, chúng tôi kết hợp gia công viền cao su xung quanh tấm thảm sẽ làm cho tấm thảm không bị bong buột sợi thảm, vì thế độ bền của tấm thảm sẽ cao hơn khá nhiều, tính mỹ quan cũng được nâng lên.

Thảm lau chân đế cao su sợi len giá siêu rẻ tại Hà Nội .
Thảm lau chân đế cao su sợi len giá siêu rẻ tại Hà Nội .

2 – Thông tin chi tiết về sản phẩm thảm chùi chân đế cao su sợi len siêu bền, siêu thấm nước.

+ Chất liệu :  Sợi len tổng hợp, mềm mại.
+ Đế thảm :  Cao su đen.
+ Kích thước tấm thảm : 40cm x 60cm, 60cm x 90cm, 80cmx 120cm, 120cm x 150cm, 120cm x 180cm
+ Màu sắc  :  Màu xanh, màu ghi xám, màu đỏ đô ( đỏ trầu )
+ Vị trí đặt tấm thảm : Sảnh tòa nhà, chung cư, căn hộ, bệnh viện, trường học, nhà xưởng…
+ Xuất xứ  :  Indonessia

3 – Nhận gia công và in logo lên tấm thảm chùi chân đế cao su sợi len siêu đẹp.

Như ở mục 1 chúng tôi đẫ đề cập đến việc gia công theo kích thước yêu cầu của tấm thảm sợi len, mới đây chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ in ấn logo, thêu logo lên tấm thảm chùi chân đế cao su sợi len sẽ mang thương hiệu cả công ty , văn phòng quý khách được biết đến ngay khi đối tác bước chân đến tòa nhà nơi các bạn đặt khu vui chơi hay văn phòng tại đó. Do đó cũng là một cách đế quảng bá thương hiệu nhà bạn được nhiều người biết đến hơn.

Thảm Hoàng Yến đơn vị chuyên gia công và in logo thảm theo thiết kế, yêu cầu của quý khách.
Thảm Hoàng Yến đơn vị chuyên gia công và in logo thảm theo thiết kế, yêu cầu của quý khách.

4 – Phương pháp vệ sinh tấm thảm chùi chân đế cao su sợi len.

Thảm chùi chân đế cao su sợi len được vệ sinh khá dễ dàng, các bạn có thể dùng máy hút bụi vệ sinh hằng ngày, ngoài ra khi sử dụng một thời gian nhờ khá năng siêu thấm hút nước và bụi bẩn thì tấm thảm lau chùi chân đế cao su sẽ bị bẩn trên bề mặt khi đó các bạn có thể mang tấm thảm ra khu vực có nước dùng một chút bột giặt , giặt tấm thảm sau đó dùng nước sạch giặt tấm thảm và sử dụng như bình thường.

5 – Nhà cung cấp thảm chùi chân đế cao su sợi len tại Hà Nội.

Thảm trải sàn Hoàng Yến.

Số điện thoại : 0963 540 146. ( Phục vụ 24/24h các ngày trong tuần )

Email : thamtraisanhoangyen@gmail.com

Kho thảm trải sàn Hoàng Yến có chỗ để ô tô cho quý khách hàng khi đến xem và mua Các Loại thảm chùi chân của chúng tôi.