Thảm chùi chân ngày nay là sản phẩm không thể thiếu, chúng có rất nhiều ưu điểm và phục vụ nhu cầu thiết yếu của quý khách hàng từ trong gia đình , hay tại cơ quan nơi các bạn làm việc. Nắm được nhu cầu thiết yếu đó thảm Hoàng Yến chúng tôi đã tiên phong đi đầu về sản phẩm thảm lau chùi chân, chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm từ giá thành rẻ đến giá thành cao để đáp ứng được tất cả như cầu của quý khách.

Với sự đa dạng về chúng loại thì nhân đây chúng tôi xin phép thông tin cho người sử dụng dòng thảm mới nhất ngày nay, tấm thảm có thể để chùi chân hoặc ghép lại để làm thành những tấm thảm trải dưới sofa trang trí để nâng cao giá trị cho không gian nhà bạn đó chính là tấm thảm chùi chân lông xù cao cấp.

Thảm chùi chân lông xù có kích thươc : 40cm x 60cm, 50cm x 70cm, 50cm x 80cm, 60cm x 100cm.
Thảm chùi chân lông xù có kích thươc : 40cm x 60cm, 50cm x 70cm, 50cm x 80cm, 60cm x 100cm.

1 – Giới thiệu chung về sản phẩm thảm chùi chân lông xù.

Như các bạn đã từng biết qua về thảm chùi chân có rất nhiều loại nhưng với thảm lông xù chùi chân thì đó thực sự là sản phẩm cao cấp nhất ngày nay. Thảm được làm từ sợi coton, sợi len, sợi chỉ, sợi nhũ với sự tổng hợp từ nhiều chất liệu tạo nên một tấm thảm mềm mại, sang trọng. Chúng sẽ góp phần nâng cao cuộc sống của gia đình bạn về vệ sinh an toàn cho sức khỏe.

Chính vì tấm thảm được làm từ những sợi cao cấp như len thì càng làm tăng khả năng thấm hút nước cực tốt của sản phẩm. Vì thế sản phẩm hiện đang được đặt tại cửa ra vào trong căn hộ, cửa nhà vệ sinh trong các khách sạn, nhà nghỉ, văn phòng cao cấp.

Sản phẩm thảm chùi chân lông xù hiện được sản xuất từ indonessia và được tạo ra từ công nghệ hàng đầu thế giới chuẩn từ khâu chọn lựa chất liệu tới khâu kiểm soát đầu ra chính vì vậy mà khi sử dụng tấm thảm các bạn không lo ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và những người xung quanh bạn.

Thảm chùi chân lông xù có kích thươc : 40cm x 60cm, 50cm x 70cm, 50cm x 80cm, 60cm x 100cm.
Thảm chùi chân lông xù có kích thươc : 40cm x 60cm, 50cm x 70cm, 50cm x 80cm, 60cm x 100cm.

2 – Thông tin chi tiết sản phẩm thảm chùi chân lông xù cao cấp.

+ Chất liệu                       :  Sợi cotton, sợi chỉ, sợi nhũ và sợi len cao cấp.

+ Kiểu dáng                     : Thiết kế đặc biệt sợi lông dài, mềm mại, sáng trọng.

+ Màu sắc                        :  Màu trắng.

+ Kích thước                   : 0,4m x 0,6m, 0,5m x 0,7m, 0,5m x 0,8m, 0,65m x 1m

+ Kiểu đế                        : Đế cao su chống trơn trượt.

+ Vị tri đặt tấm thảm       : Cửa ra vào khách sạn, căn hộ, trung tâm thương mại, chân giường nằm, ghép tấm trải dưới sofa…

+ Xuất xứ                       : Indonesia.

Thảm chùi chân lông xù đẹp và sang trọng.
Thảm chùi chân lông xù đẹp và sang trọng.

3 – Phương pháp vệ sinh tấm thảm chùi chân lông xù.

Dù là sản phẩm thảm chùi chân văn phòng, gia đình, căn hộ bằng những chất liệu nhựa, sợi len, sợi nỉ thì vấn đề vệ sinh luôn được khách hàng muốn được tư vấn đầu tiền trước khi quyết định mua sản phẩm nào cho mình. Nhân đâu chúng tôi giới thiệu cho các bạn phương pháp vệ sinh tấm thảm chùi chân lông xu cao cấp.

+ Cách thứ nhất : vì là chất liệu bằng len nên khả năng thấm hút nước và bụi bẩn khả tốt nên phải vệ sinh liên tục. các bạn nên dùng máy hút bụi để hút sạch trên bề mặt hàng ngày sau đó treo lên móc và sáng ra đặt vào vị trí cần sử dụng.

+ Cách thứ hai : Trong quá trình sử dụng tấm thảm chùi chân lông xù sẽ bị bẩn hoặc có thể bị cafe hay các chất lỏng có màu dơi vào khi gặp trường hợp này các bạn có thể dùng một chút ít bột giặt để làm sạch tấm thảm dùng nước làm sạch bột giặt và để cho tấm thảm khô sau đó mang vào sử dụng.

Sử dụng máy hút bụi làm sạch tấm thảm chùi chân hàng ngày.
Sử dụng máy hút bụi làm sạch tấm thảm chùi chân lông xù hàng ngày.

4 – Thảm Hoàng Yến còn cung cấp rất nhiều sản phẩm thảm chùi chân sợi len, sợi nhựa, sợi tổng hợp.

Xin mời quý khách thảm khảo các sản phẩm thảm lau chùi chân của chúng tôi sau đây :

thảm chùi chân cao su rối 2 màu.
thảm chùi chân cao su rối 2 màu đan xen : ghi xám – trắng sữa, đỏ – đen.

Thảm chùi chân cao su rối 2 màu đan xen có kích thước : 1,2m x 9m, độ dày từ 1,6cm – 1,8cm hiện đang được sử dụng rất nhiều.

 

Thảm chùi chân mặt sợi len đế cao su đen chống trơn.
Thảm chùi chân mặt sợi len đế cao su đen chống trơn.

Với dòng sản phẩm thảm chùi chân sợi len đế cao su thì ưu điểm nổi bật nhất là khả năng thấm hút nước cực tốt, đế cao su chống trơn tuyệt đối. Bên cạnh đó là sự đa dạng về kích thước có cả dạng tấm và dạng cuộn do vậy có thể đáp ứng được hầu hết các vị trí mà quý khách muốn sử dụng.

Thảm chùi chân welcom đẹp và sang trọng.
Thảm chùi chân welcom đẹp và sang trọng.

Thảm chùi chân welcom với chất liệu bằng nhựa do vậy rất thích hợp cho khu vực phía ngoài trời. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dòng thảm nhựa rối, thảm nhựa gai, thảm nhựa chống trơn lưới zichzac với giá thành hợp lý nhất hiện nay. Để tư vấn thêm về các sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp thông tin phía dưới.

5 – Thông tin nhà cung cấp thảm chùi chân lông xù, sợi len, sợi nhựa uy tín nhất.

Mọi ý kiến đóng góp hoặc tư vấn sản phẩm thảm  xin liên hệ :

Thảm trải sàn Hoàng Yến.

Số điện thoại : 0963 540 146.

Email : thamtraisanhoangyen@gmail.com

Các bạn có thể tham khảo chi tiết từng sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp vui lòng click vào >>> thảm nhưa chùi chân <<<