Thảm chùi chân đặt tại sảnh lớn có kích thước rộng 2m, dày 10mm, có thể cắt tùy ý kích thước yêu cầu
Thảm chùi chân đặt tại sảnh lớn có kích thước rộng 2m, dày 10mm, có thể cắt tùy ý kích thước yêu cầu

Thị trường thảm cao cấp đang trở nên nóng dần lên bởi sự xuất hiện của những chất liệu làm thảm, điều đó sẽ mang đến những dòng thảm chùi chân đa dạng. Sau đây là những chất liệu được lựa chọn để làm nên thảm chùi chân cao cấp.

Thảm chùi chân cao cấp làm bằng len.

Những sợi len là một trong những chất liệu cao cấp để sản xuất thảm chùi chân cao cấp, đối với những thảm chùi chân làm bằng len có độ bền từ 10 – 15 năm. Với chất liệu bằng len sẽ mang đến cho bạn cảm giác mềm mại và dẻo dai, thảm chùi chân cao cấp với những hoạt tiết mềm mại mang đến sự sang trọng, hiên đại cho không gian sống.

 

Cung cấp thảm lau chân sợi nỉ hoặc sợi len đế cao su.
Cung cấp thảm lau chân sợi nỉ hoặc sợi len đế cao su.
  1. Thảm chùi chân cao cấp từ sợi Acrylic.

 

Với chất liệu này thì bề mặt của thảm giống sợi len dùng trong môi trường ẩm và có hơi sương, thảm chùi chân cao cấp từ sợi Acrylic thường được sử dụng cho phòng bếp bởi môi trường này phải tiếp xúc với nước. Điểm nổi bật của loại thảm này là độ bền cao, mang đến vẻ đẹp sang trọng. Chất liệu Acrylic thường dùng để làm ra loại thảm cổ điển với những hoạt tiết phong cách châu Âu mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất.

+ Thảm chùi chân cao cấp là từ sợi tổng hợp.

Thảm chùi chân cao cấp được sản xuất từ sợi tổng hợp, đặc tính của sợi tổng hợp là dai, mềm, bền màu và không tích điện do vậy hạn chế bám bụi và lông thú cưng. Chất liệu này bạn có thể dệt với mật độ dày mỏng khác nhau để bạn có thể lựa chọn phù hợp với yêu cầu của bạn.

 

Thảm chùi chân nhựa rối
Thảm chùi chân nhựa rối

+ Thảm chùi chân bằng nỉ.

Khi sử dụng thảm chùi chân cao cấp bằng nỉ với các sợi rát nhỏ và mịn, có khả năng tẩy rửa tốt, đế cao su không thấm nước sẽ giúp bạn vệ sinh sạch sẽ giày dép trước khi bước vào nền nha giúp cho không gian của bạn luôn sạch sẽ.

Với những chất liệu trên chắc chắn bạn sẽ có những chiếc thảm chùi chân cao cấp tốt nhất, mang lại cảm giác dễ chịu khi bước lên thảm.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để sở hữu chúng:

Thảm Trải Sàn Hoàng Yến.

Số điện thoại liên hệ : 0963 540 146.

Gmail                            : Thamtraisanhoangyen@gmail.com

Website                        : Thamnhuachuichan.com