Thảm Hoàng Yến có địa chỉ tại Hà Nội chúng tôi nhận gia công, may viền cao su thảm chùi chân văn phòng, sảnh lớn theo kích thước mà quý khách yêu cầu. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm chung tôi đã làm ra những sản phẩm thảm lau chùi chân sang trọng nhất, đẹp nhất, độ bền cao nhất, đảm bảo quý khách hàng sẽ ưng ý khi nhận sản phẩm từ thảm Hoàng Yến.

Thảm chùi chân văn phòng, thảm chùi chân sảnh lớn tòa nhà đẹp, sang trọng, nhờ lớp viền cao su xung quang.
Thảm chùi chân văn phòng, thảm chùi chân sảnh lớn tòa nhà đẹp, sang trọng, nhờ lớp viền cao su xung quanh.

Như các bạn đã biết kích thước sảnh tòa nhà, văn phòng, của ra vào khách sạn luôn có sự khác nhau ở từng nơi, do đó để chọn được một tấm thảm chùi chân có kích thước định sẵn của nhà sản xuất làm ra là điều không hề đơn giản. Bởi vì sao chúng tôi nói như vậy ?

+ Thứ 1 : Với kích thước định sẵn loại nhỏ nhưng vị trí đặt lại lớn hơn sẽ làm cho không gian trải tấm thảm lau chùi chân văn phòng không được thẩm mỹ, dễ bị xê dịch.

+ Thứ 2 : Với kích thước cửa hoặc sảnh văn phòng, tòa nhà quá lớn thì lúc đó sẽ rất khó sử dụng tấm thảm chùi chân văn phòng định sẵn.

Vậy giải pháp lúc này là gì? Các bạn đừng lo lắng quá. Chúng tôi sẽ giúp giải quyết được vấn đề này cho bạn.

1 – Những đặc điểm, chất liệu làm nên tấm thảm chùi chân văn phòng, thảm lau chân sảnh tòa nhà.

Trước khi gia công tấm thảm chùi chân thì việc đầu tiên quý khách tới là chọn lựa nhữn chất liệu nào cho hợp lý với khu vực các bạn dự định trải thảm, ví dụ như ngoài trời nơi bị mưa gió chiếu vào thì nên chọn loại nào? khu vực bên trong của sảnh nên tách biệt thì chọn chất liệu nào ? Thế thì quý khách xem những thông tin dưới đây :

A – Tấm thảm chùi chân văn phòng chất liệu nhựa cao su rối.

Với chất liệu nhựa rối thì chắc hẳn các bạn đã có thể hình dung ra được tấm thảm chùi chân đó được đặt tại vị trí nào rồi chứ ạ? Chất liệu bằng nhựa sẽ trải được cả hai khu vực bên trong và bên ngoài trời. Đặc điểm của dòng thảm chùi chân văn phòng, sảnh tòa nhà này là khả năng chống chịu với mọi hoàn cảnh thời tiết của nước ta khá tốt.

Thảm nhựa rối màu đỏ có thể gia công tùy ý theo kích thước quý khách hàng ưu cầu.
Thảm nhựa rối màu đỏ có thể gia công tùy ý theo kích thước quý khách hàng ưu cầu.

Với thiết kế những sợi nhựa rối đan xen nhau thì tấm thảm chùi chân văn phòng này sẽ lấy đi bụi bẩn tại đế giày dép khá tốt, đặc biết vấn đề vệ sinh cũng tương đối dễ dàng bằng cách mang ra khu vực có vòi nước phịt sạch hoặc rũ là tấm thảm nhựa rối dùng để trải sảnh văn phòng này đã có thể sạch sẽ như lúc ban đầu rồi.

thảm chùi chân văn phòng chất liệu cao su rối.
thảm chùi chân văn phòng chất liệu cao su rối.

Bên cạnh đó thảm chùi chân văn nhựa rối này có lớp đế nhựa gai định nhô lên sẽ làm cho tấm thảm tăng độ kết dính với mặt sàn, vì thế tấm thảm không bị xe dịch làm mất thẩm mỹ khu ra vào của sảnh văn phòng, tòa nhà.

B – Tấm thảm chùi chân văn phòng, cửa ra vào tòa nhà được làm bằng chất liệu sợi nỉ đế cao su.

Dòng chất liệu này sẽ phù hợp với không gian phía trong, nơi mà không bị nước mưa hắt vào. Tấm thảm chùi chân trải cửa văn phòng, tòa nhà này có thiết kế là những sợi nỉ cao cấp, mềm mại, êm ái. Cùng với đó là những gân nổi lên trên bền mặt tấm thảm chạy dọc sẽ làm cho khả năng thấm hút nước của loại này khá tốt hơn bất kì dòng thảm nào khác.

Xem thêm >>>>>  thảm chùi chân đẹp cao cấp khách sạn, toàn nhà, có in Logo riêng.

 

Thảm chùi chân văn phòng đế cao su sợi nỉ màu đỏ trầu.
Thảm chùi chân văn phòng đế cao su sợi nỉ màu đỏ trầu.

Tấm thảm chùi chân văn phòng loại này cũng thiết kế khá đặc biệt nhờ hệ thống lớp đế cao su phía dưới có tác dụng chống trượt và khử khuận giúp cho tấm thảm không bị mùi hôi khi bị ẩm ướt.

Thảm chùi chân văn phòng được bo viền cao su, trải sảnh lớn trong khu công nghiệp.
Thảm chùi chân văn phòng được bo viền cao su, trải sảnh lớn trong khu công nghiệp.

C – Tấm thảm chùi chân văn phòng làm bằng chất liệu sợi cước.

Nói đến chất liệu này thì các bán đã thấy sự đặc biệt của tấm thảm chùi chân, sản phẩm này được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện nay, độ bền sản phẩm có thể lên đến 10 năm. Mặt tấm thảm chùi chân văn phòng, thảm chùi chân sảnh lớn loại này được làm bằng những sợi cước dày đặc đan xen với nhau, với mặt thảm như thế thì khả năng chịu áp lực cực lớn phía trên.

Tham chui chan van phong soi cuoc

Thảm chùi chân triline cao cấp sợi cước được thiết kế gần giống với dạng thảm chùi chân sợi nỉ đế cao su như gân chạy dọc trên mặt, đế cao su chống trơn.

Để biết được sản phẩm như nào quý khách vui lòng xem những hình ảnh dưới đây của chúng tôi :

Thảm lau chùi chân sợi cước chất lượng, độ bền cao.
Thảm lau chùi chân sợi cước chất lượng, độ bền cao.

2 – Nhận gia công thảm chùi chân văn phòng, thảm chùi chân sảnh lớn theo mọi kích thước.

Với bất kỳ chất liệu nào thì việc gia công tấm thảm chùi chân văn phòng cũng trở nên khá dễ dàng với các nhân viên chuyên nghiệp của công ty chúng tôi.

Các bước gia công tấm thảm chùi chân văn phòng, sảnh tòa nhà như sau :

+ Bước 1 : Đo đạc kích thước theo quý khách yêu cầu sao cho chính xác nhất.

+ Bước 2 : Sau khi đo xong chúng tôi bắt đầu sử dụng kéo, dao và các thiết bị chuyên dụng khác cắt tấm thảm chùi chân văn phòng đó.

+ Bước 3 : Tiếp theo là bước quan trọng nhất đó là chọn viền cao su sao cho phù hợp với tấm thảm chùi chân đó, đồng thời dùng keo chuyên dụng dán cố định nẹp viền cao su với tấm thảm.

+ Bước 4 : Bước này chúng tôi dùng máy khâu chuyên dụng chạy các đường chỉ xung quanh tấm thảm chùi chân văn phòng đó, với cách làm như này tấm thảm chùi chân sẽ cố định với lớp viền được bền hơn rất nhiều.

Gia công và may chỉ xung quanh tấm thảm chùi chân văn phòng làm cho tấm thảm đẹp hơn, bền hơn.
Gia công và may chỉ xung quanh tấm thảm chùi chân văn phòng làm cho tấm thảm đẹp hơn, bền hơn.

Hoàn thành xong các bước trên chúng tôi sẽ kiểm tra kĩ các đường nét gia công viền thảm xem đã đáp ứng được khả năng chịu lực, tính thẩm mỹ, kích thước chuẩn mà các bạn yêu cầu chưa. Nếu tất cả các khâu đều đảm bảo tiếp đó chúng tôi với cho nhân viên giao hàng giao tấm thảm chùi chân văn phòng, sảnh lớn tòa nhà đến quý khách.

3 – Đơn vị nhận gia công thảm chùi chân văn phòng, thảm chùi chân sảnh lớn tòa nhà uy tín nhất tại Hà Nội.

Thảm trải sàn Hoàng Yến.

+ Liên hệ : 0963 540 146 ( Phục vụ 24/24h các ngày trong tuần )

+ Gmail : Thamtraisanhoangyen@gmail.com

+ Để xem thêm các sản phẩm thảm chùi chân có thể đặt tại cửa ra vào hay bên trong thang máy các bạn vui lòng click vào >>> Thu mục thảm chùi chân <<<