Tổng Kho Thảm Chùi Chân Welcom Tại Hà Nội – Chất Lượng – Giá Rẻ Nhất.

Thảm chùi chân welcom nhựa rối được cung cấp bởi Thảm Hoàng Yến có địa chỉ tại Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Hải Dương. Đến với chúng tôi các bạn có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, màu sắc, kích thước đa dạng. Đặc biết với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn bán những dòng thảm chùi chân bằng nhựa, sợi len đế cao su, nhựa cao su rồi, nhựa gai với chất lượng tốt nhất, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Thảm chùi chân welcom nhựa rối được sử dụng khá rộng rãi để làm thảm chùi chân sảnh tòa nhà, thảm chùi chân sảnh văn phòng, thảm chùi chân cửa ra vào xưởng sản xuất trong các khu công nghiệp,  thảm chùi chân nhà hàng, khách sạn, trường học, trung tâm thương mại, trước cửa nhà vệ sinh… và rất nhiều vị trí khác.

 

>>>>> Xem Các Mẫu Thảm Chùi Chân Khác <<<< xem tại đây

Thảm chùi chân welcom màu xánh lá rất bền, bán giá rẻ nhất tại Hà Nội.
Thảm chùi chân welcom màu xánh lá rất bền, bán giá rẻ nhất tại Hà Nội.

1 – Sự kỳ diệu của tấm thảm chùi chân welcom nhựa rối.

Ngay miêu tả đầu tiên quý khách đã biết được thảm chùi chân welcom có chất liệu bằng nhựa, vậy quy trình chọn lọc chất liệu như thế nào? Sản xuất ra sao thì chắc quý vị khách quý hầu hết chưa nắm được. Nhân đây chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất cho quý khách về dòng thảm chùi chân bằng nhựa có chữ welcom nay.

Thảm chùi chân welcom bằng nhựa rối được làm từ nhựa tổng hợp 100% PVC, chất liệu được chúng tôi xử lý bằng công nghệ hiện đại nhất ngày nay đến từ các nước rất phát triển trong công nghệ sản xuất thảm như Đài Loan, Bỉ, Hàn Quốc, Trung Quốc….do vậy khi trong thời gian sử dụng tấm thảm không gay ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Thảm chùi chân welcom màu ghi xám hàng chất lượng, chiết khấu khi quý khách tới của hàng mua hàng.
Thảm chùi chân welcom màu ghi xám hàng chất lượng, chiết khấu khi quý khách tới của hàng mua hàng.

Bên cạnh đó chất liệu nhựa để làm tấm thảm này có độ bền khá cao nhờ khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt từ việc chọn chất liệu cũng như kiểm tra mọi thông số kỹ thuật khi xuất xưởng.

Thảm chùi chân welcom được thiết kế khá đặc biệt như những sợi nhựa rối ( sợi mỳ tôm ) đan xen dày khít nhau trền bề mặt tấm thảm, với lối thiết kế này tấm thảm sẽ đáp ứng được 2 tiêu chí sau :

– Tiêu chí 1 : Tạo cho tấm thảm welcom có độ đàn hồi cực tốt, mềm mại và chịu được độ giãn nở vủa sợi trong bất kỳ thời tiết nào. Ngoài ra còn thấm thảm chùi chân welcom còn chịu được áp lực bề mặt lớn.

– Tiêu chí 2 : Chính nhờ sự đan xen các sợi có lỗ nhỏ đó sẽ làm cho các lớp bụi bẩn khi tiếp xúc với bề mặt sẽ lọt ngay xuống dưới mặt đế thảm làm cho tấm thảm luôn sạch sẽ.

Thảm chùi chân welcom màu đỏ làm nổi bật khu vực trước của nơi vị trí đặt thảm.
Thảm chùi chân welcom màu đỏ làm nổi bật khu vực trước của nơi vị trí đặt thảm.

Xung quanh tấm thảm chùi chân welcom được ép viền bằng hệ thống ép nhiệt đạt đến độ chính xác khá cao do vậy làm tăng tính thảm mỹ cho tấm thảm và giúp cho tấm thảm welcom không bị bong buột sợi thảm do tác động ngoại lực vào, vì thế nâng cao được độ bền cho tấm thảm.

Bề mặt thảm được dập chữ WELCOM cân xứng các cạnh của tấm thảm làm tăng vẻ đẹp , mỹ quan, sang trọng hơn rất nhiều. Chữ welcom trên mặt tấm thảm chùi chân được đặt trước cửa ra vào nó như một lời chào thân thiện đến với quý khách.

Lớp đế thảm chùi chân welcom bằng nhựa có nhám chất tạo ma sát giúp cho tấm thảm không bị xê dịch, ngoài ra lớp đế được sản xuất theo dạng khối lớn vì thế có thể giữ bụi bẩn rất tốt.

Thảm chùi chân welcom có kích thước đa dạng từ kích thước bé đến loại chùi chân welcom có kích thước lớn như : 40cm x 60cm, 60cm x 90cm, 80cm x 120cm, 120cm x 180cm do vậy tấm thảm sử dụng được ở hầu hết các vị trí mà quý khách hàng muốn đặt.

Thảm chùi chân welcom màu xanh dương bằng nhựa phù hợp với mọi không gian nội thất trải thảm.
Thảm chùi chân welcom màu xanh dương bằng nhựa phù hợp với mọi không gian nội thất trải thảm.

2 – Thông số kỹ thuật tấm thảm chùi chân welcom nhựa rối quý khách hàng tham khảo.

+ Chất liệu : + 100% PVC, mềm dẻo, sợi nhựa rối dai hơn.
+ kích thước : + 40x60cm, 50x70cm, 60x90cm, 80x120cm, 120x150cm, 120x180cm ( 1,2m x 1,8m )
+ Màu sắc : + màu xanh lá, ghi xám, xanh dương, đỏ
+ Vị trí sử dụng : + Sử dụng tại vị trí cửa ra vào hoặc sảnh lớn, sảnh văn phòng, khu vực nhà vệ sinh
+ Xuất xứ : + Đài Loan

Thảm chùi chân welcom trải sảnh tòa nhà
Thảm chùi chân welcom trải sảnh tòa nhà

3 – Địa chỉ nhà cung cấp thảm nhựa lau chân welcom uy tín tại Hà Nội.

Thảm trải sàn Hoàng Yến.

Số điện thoại : 0963 540 146.

Địa chỉ : Số 69, Ngõ 96 Đại Từ – Hoàng Mai – Hà Nội.

Email : thamtraisanhoangyen@gmail.com

Đi đến thư mục >>> Thảm chùi chân <<< để quý khách có nhiều sự lựa chọn cho mình.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm thảm chùi chân khác như : thảm chùi chân đế cao su sợi len, thảm chùi chân nhựa rối cao cấp, thảm chùi chân nhựa gai, thảm chùi chân sợi cước chuyên trải các sảnh lớn, và nhận ra công theo kích thước yêu cầu của quý khách với rất nhiều chất liệu chất lượng tốt, độ bền cao.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG MẠNH KHỎE – THÀNH CÔNG.