Tổng Kho Thảm Nhựa Gai Tại Hà Nội – Chất Lượng – Giá Siêu Rẻ.

Thảm nhựa gai hiện nay được thảm trải sàn Hoàng Yến cung cấp tại rất nhiều các tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang…. và rất nhiều nơi khác, thảm nhựa gai sử dụng làm thảm chùi chân gai là điều không thể thiếu trong những ngày mưa gió, hay tại các cửa hàng bán hải sản, quán nhậu.

Thảm nhựa gai được sử dụng khá phố biết dùng để làm thảm chùi chân gai sảnh tòa nhà, sảnh văn phòng, dùng thảm nhựa gai để chống trơn trượt nơi quán ăn, quán bán hải sản, bệnh viện, trường học, chung cư và các trung tâm thương mại khác.

Màu sắc thảm nhựa gai, có độ bền khá cao, kích thước 1,2m x 15m, 0,9m x 15m, được bán tại Hà Nội.
Màu sắc thảm nhựa gai, có độ bền khá cao, kích thước 1,2m x 15m, 0,9m x 15m, được bán tại Hà Nội.

1 – Thảm nhựa gai có điều gì đặc biệt ?

Thảm nhựa gai được thiết kế khá đạc biệt gồm hệ thống những nút gai đầu tù hình chóp trải đều trên bề mặt tấm thảm, giúp cho tấm thảm có khả năng lấy bụi bận tốt nhất dưới lớp đế giày dép, cũng chính vì thiết kế đó làm cho tấm thảm trở nên sang trọng, đẹp mắt về tính thẩm mỹ.

Thảm nhựa gai được làm từ nhựa tổng hợp với 100% PVC mềm dẻo, sử dụng nguyên vật liệu được tuyển chọn tốt nhất , khắt khe nhất để làm ra tấm thảm nhựa gai ưng ý nhất, có tính đàn hồi cao làm cho tấm thảm có độ bền cao hơn, giãn nở tốt vì thế thảm nhựa gai được đánh giá rất phù hợp với thời tiết khi hậu nước ta.

Thảm nhựa gai màu đỏ dạng cuộn có thể trải chùi chân tại các sảnh lớn
Thảm nhựa gai màu đỏ dạng cuộn có thể trải chùi chân tại các sảnh lớn

Thảm chùi chân nhựa gai  chống trượt tuyệt vời nhớ lớp đế của thảm được thiết kế sản xuất được tráng thêm lớp tạo sần giúp cho lớp đế có độ ma sát cực cao khi tiếp xúc với mặt sàn đá hoa, do thế mà thảm nhựa gai không bị xô khi sử dụng, tạo nên một không gian mỹ quan cho người sử dụng thảm.

Màu sắc chủ đạo của dòng thảm nhựa có gai đinh gồm 3 màu : xanh, đỏ, ghi vì thế các bạn có thể cân nhắc chọn lựa cho mình một màu sắc hợp với tông màu, không gian, nội thất, và sở thích của các bạn. Dưới đây chúng tôi cung cấp về sắc thái của từng màu thảm nhựa gai như sau :

 

>>>>> Khách hàng có thể tham khảo thêm thảm chùi chân đế cao su sợi len <<<< Xem tại đây

 

thảm nhựa gai màu ghi được mọi người sử dụng rộng rãi.
thảm nhựa gai màu ghi được mọi người sử dụng rộng rãi.

– Thảm nhựa gai màu ghi hay còn gọi là màu xám với màu sắc này luôn tạo cảm giác sạnh sẽ, dễ chịu, mang lại nhiều ấn tượng do vậy màu ghi luôn được quý khách hàng lựa chọn nhiều nhất, và thảm nhựa gai màu ghi luôn mang lại sự tinh tế cho người sử dụng thảm.

– Thảm nhựa gai màu xanh lá đại diện cho dòng màu gần gũi với thiên nhiên, tạo nên cảm giác tươi mới, không gian nhẹ nhàng, trẻ trung.

– Thảm nhựa gai màu đỏ : như các bạn đã biết màu đỏ luôn tượng trưng cho sự sang trọng, may mắn đến với quý khách do đó mà một thảm màu đỏ bằng nhựa không chỉ dùng đơn thuần là để chùi chân trước cửa ra vào tòa nhà, văn phòng, chúng cư, gia đình mà thảm nhựa gai màu đỏ theo phong thủy và ý nghĩa có sản phẩm làm sợ may mắn.

Thảm nhựa gai màu xanh, chất lượng tốt, tạo không gian gần gữi với thiên nhiên.
Thảm nhựa gai màu xanh, chất lượng tốt, tạo không gian gần gữi với thiên nhiên.

2 – Thông số kỹ thuật thảm nhựa gai.

+ Chất liệu                       : 100% nhựa tổng hợp, mềm dẻo, độ bền cao, thích nghi với mọi môi trường thời tiết nước ta.

+ Kiểu dáng                     : Thiết kế các gai nổi trên bề mặt tấm thảm.

+ Màu sắc                        : Màu đỏ, màu xanh, màu ghi

+ Kích thước                  : 0,9m x 15m, 1,2m x 15m

+ Độ  dày tấm thảm       : 3-4mm

+ Vị tri đặt tấm thảm     : Đặt tấm thảm nhựa gai trước cửa sảnh toà nhà, chống trơn bậc cầu thang,  văn phòng, nhà vệ sinh, siêu thị, khách sạn, căn hộ, trường học, bể bơi để trống trơn trượt.

+ Xuất xứ                       : Đài Loan.

Phân phối thảm nhựa gai tại Hà Nội.
Phân phối thảm nhựa gai tại Hà Nội.

3 – Nhà cung cấp thảm nhựa gai rẻ nhất, chất lượng đảm bảo nhất tại Hà Nội.

+ Thảm trải sàn Hoàng Yến.

+ Số điện thoại : 0963 540 146. ( Phục vụ các ngày trong tuần )

+ Email : thamtraisanhoangyen@gmail.com

Quý khách đi đến >>> Thảm nhựa >>> để xem nhiều mẫu hơn tại đây.

Ngoài ra Thảm Hoàng Yến chúng tôi còn cung cấp các dòng thảm nhựa chùi chân welcom, thảm nhựa gai mít, thảm nhựa gai cúc, thảm nhựa rối…. và rất nhiều các dòng thảm khác, quý khách có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn và mang mẫu tới tận nơi.