Thảm chùi chân là sản phẩm đang được nhiều người tin dùng quan tâm. Với bất kì sản phẩm nào cũng vậy, ngoài chất lượng sản phẩm người tiêu dùng còn quan tấm đến yếu tố giá thành sản phẩm. Vậy giá thảm chùi chân bao nhiêu tiền?

Thảm chùi chân có nhiều loại khác nhau, mỗi loại phù hợp với mục đích sử dụng riêng. Mỗi loại thảm chùi chan lại có những ưu, nhược điểm riêng, có mức giá của từng loại khác nhau.

  1. Thảm chùi chân len.

Bao gồm các chất liệu bằng sợi len kết hợp với các sợi tổng hợp cao cấp khác tạo nên sản phẩm được đánh giá tôt nhất. Bề mặt tấm là hệ thống 2 xọc chạy dọc tấm thảm kế tiếp nhau làm cho mặt thảm mềm mại, bụi bẩn có thể được giữ lại ngay trên mặt thảm chùi chân, với chất liệu bằng len tấm thảm giữ nước cực tiếp.

Đế tấm thảm được làm bằng cao su tổng hợp đã qua xử lý bằng công nghệ hiện đại do đó bền đẹp, không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt là đế cao su làm tăng độ ma sát cho tấm thảm không bị trơn trượt.

Vì vậy thảm chùi chân được các gia đình, khách sạn….sử dụng nhiều. Sản phẩm có giá rất hấp dẫn nhất được bán tại thảm trải sàn Hoàng Yến.

Thảm chùi chân len dạng cuộn kích thước : 1,2m x 15m, 1,6m x 15m, 1,8m x 15m, và có kích thước tấm định sẵn.
Thảm chùi chân len dạng cuộn kích thước : 1,2m x 15m, 1,6m x 15m, 1,8m x 15m, và có kích thước tấm định sẵn.
  1. Thảm chùi chân triline.

Thảm chùi chân triline là dòng thảm chùi chân cao cấp, với thiết kế đặc biệt với khả năng bám giữ tốt, thường được sử dụng cho khách sạn…  Thảm được cấu tạo từ sợi tổng hợp tự nhiên trong đó có chứa 30% sợn len còn lại là sợi tổng hợp với chất liệu cước nhỏ đan xen bệt chặt  theo hệ thống lằn rảnh. Thảm chùi chân triline được thiết kế đặc biệt với các gân xen kẽ các rãnh tạo khả năng bám giưa vết bẩn. Sản phẩm được sử dụng trong các không gian lớn như trước sảnh các tòa nhà lớn. Đặt những tấm thảm chùi chân triline thường chiếm ngang gần hết toàn bộ cửa ra vào đảm bảo mọi người trước khi bước vào bên trong sẽ bước qua thảm. Cho nên thảm chùi chân triline được sử dụng rộng rãi và phổ biến, sản phẩm có giá tốt nhất trên thị trường dành cho người sử dụng khi đến với chúng tôi.

Thảm lau chân cao cấp triline khổ rộng 2m, có thể cắt tùy ý kích thước yêu cầu.
Thảm lau chân cao cấp triline khổ rộng 2m, có thể cắt tùy ý kích thước yêu cầu.
  1. Thảm chùi chân Welcome.

Thảm chùi chân welcome với các gam màu hài hòa, nhã nhặn, kết hợp với chất liệu cao cấp mềm dẻo làm cho tấm thảm chịu được áp lực bề mặt tốt hơn các dòng thảm chùi chân khác hiện nay. Thảm chùi chân welcome được rất nhiều người tin dùng bởi đặc tính của nó không những thế giá thành thảm chùi chân này mềm hơn so với loại khác.

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng thảm chùi chân hay cần được tư vấn giá xin vui lòng liên hệ với thảm trải sàn Hoàng Yến theo địa chỉ sau:

Nhà cung cấp thảm chùi chân uy tín nhất hiện nay.

Thảm trải sàn Hoàng Yến.

Số điện thoại : 0963 540 146.

Email : thamtraisanhoangyen@gmail.com.