Thảm Hoàng Yến cung cấp thảm nhựa lưới, thảm chùi chân chất lượng tốt, giá rẻ nhất – nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Thảm nhựa lưới được sử dụng tại rất nhiều nơi, quý khách có thể bắt gặp tại các bể bơi, hồ bơi, hay các hành lang bệnh viện, bếp nấu ăn trong các nhà hàng khách san, khu công nghiệp và rất nhiều nơi khác. Vậy tại sao thảm nhựa lưới lại được sử dụng ở nhiều nơi như thế? Như các bạn đã biết các vị trí mà chúng tôi vừa nêu ở trên là những khu vực có rất nhiều chất lỏng vì thế bề mặt sàn hay bị trơn trượt, do vậy mà sản phẩm thảm chống trơn nhựa lưới khắc phục rất tốt vấn đề này.

Thảm nhựa lưới chống trơn trải bể bơi.
Thảm nhựa lưới chống trơn trải bể bơi.

1 – Cấu tạo và chất liệu làm tấm thảm nhựa lưới chống trơn.

Thảm nhựa lưới với mục đích chống trơn thì các bạn cũng có thể đoán được chất liệu làm nên sản phẩm đúng không ? Nếu các bạn chưa biết thì chúng tôi cung cấp cho các bạn thông tin sau đây :

Thảm được sản xuất, tạo ra từ 100% nhựa tổng hợp, mềm dẻo có thể cuộn lại hay gấp di chuyển từ vị trí này sang vị trí khách một cách dễ dàng nhất. Đặc biệt thảm được tạo nên từ công nghệ hiện đại nhất do vậy thời gian sử dụng của tấm thảm được lâu hơn so với sản phẩm khác.

Thiết kế thảm nhựa lưới chống trơn với bề mặt thông thoáng.
Thiết kế thảm nhựa lưới chống trơn với bề mặt thông thoáng.

Thảm nhựa lưới được thiết kế 2 mặt thông thoáng nhau chạy dọc tấm thảm do vậy rất phù hợp với những vị trí cần đặt có nhiều chất lỏng như bể bơi, nhà vệ sinh, vì khi chất lỏng rơi xuống mặt thảm thì ngay lập tức sẽ trôi xuống mặt sàn mà không bị đọng lại trên mặt tấm thảm, làm cho mặt thảm luôn khô giá, sạch sẽ.

Màu sắc thảm nhựa lưới , kích thước 0,9m x 15m và 1,2m x 15m. có thể cắt tùy ý theo kích thước.
Màu sắc thảm nhựa lưới , kích thước 0,9m x 15m và 1,2m x 15m. có thể cắt tùy ý theo kích thước.

Màu sắc và kích thước tấm thảm cũng được thiết kế đa dạng. Về kích thước tấm thảm rộng 0,9m x 15m hoặc 1,2m x 15m do vậy mà thảm có thể cắt tùy ý theo kích thước vì vậy đáp ứng được hầu hết các vị trí mà người sử dụng muốn đặt. Màu sắc thảm nhựa lưới với những gam màu đỏ, xanh lá, xanh ngọc, ghi xám các bạn có thể chọn được cho mình một màu ưng ý nhất để kết hợp với các đồ nội thất xung quanh, tạo nên không gian mới mẻ, sang trọng.

Thảm nhựa lưới trải bậc thang lên xuống kho vực bể bơi.
Thảm nhựa lưới trải bậc thang lên xuống kho vực bể bơi.

2 – Thảm nhựa lưới sử dụng để chống trơn hàng lang hoặc nhà vệ sinh trong trường mầm non.

Với trường mầm non thì thảm nhựa lưới là một trong những sản phẩm không thể thiếu được, bới môi trường khu vực này dành cho trẻ em còn nhỏ tuổi, các bé vẫn chưa ý thức được khu vực hành lang vui chơi luôn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, do vậy các nhà quản lý luôn phải lưu ý tới vấn đề này.

Phân phối thảm nhựa lưới trải hành lang trường mầm non.
Phân phối thảm nhựa lưới trải hành lang trường mầm non.

Thảm nhựa lưới để trải hành lang, nhà vệ sinh trong trường mầm non rất cần thiết, các bạn sử dụng để cho các bé có thể thoải mái di chuyển, chạy nhảy ngoài hàng làng mà không lo bị ngã, ảnh hưởng tới sức khỏe và uy tín của nhà trường. Bên cạnh mục đích chống trơn thì tấm thảm cũng góp phần làm nên một không gian trẻ trung, sang trọng cho ngồi trường.

Đơn vị nhập khẩu trực tiếp thảm nhựa lưới chống trơn trượt.
Đơn vị nhập khẩu trực tiếp thảm nhựa lưới chống trơn trượt.

3 – Sử dụng thảm nhựa lưới chống trơn trong khu bếp khách sạn, nhà hàng.

Khu vực bếp tại các quán nhà hàng, khách sạn là nơi luôn sử dụng hết công năng, các bếp trưởng, nhân viên di chuyển liên tục dưới mặt sàn luôn trong tình trạng ẩm ướt do chất lỏng gây nên, vì thế để đảm bảo sự an toàn cho người làm việc cũng như giúp cho công việc được thuận lợi hơn thì việc đầu tư một sản phẩm thảm nhựa lưới chống trơn  xử lý tuyệt đối được vấn này là điều cần thiết, cấp thiết. Cùng với đó các bạn có thể lưu ý tìm hiểm thêm sản phẩm thảm chùi chân để kết hợp với thảm nhựa lưới sao cho mức độ an toàn nhất cho các nhân viên.

Thảm nhựa lưới chống trơn được sử dụng để trải trong bếp nấu ăn tại nhà hàng, khách sạn.
Thảm nhựa lưới chống trơn được sử dụng để trải trong bếp nấu ăn tại nhà hàng, khách sạn.

4 – Vệ sinh tấm thảm nhựa lưới chống trơn.

Dù là sản phẩm sử dụng vào mục đích gì thì vấn đề vệ sinh cũng luôn được đặt lên hàng đầu của người sử dụng. Với thảm nhựa lưới thì việc vệ sinh dễ dàng nhất, vì tính chất cơ học mềm dẻo, dễ gấp nên các bạn có thể cuộn tấm thảm lên sau đó mang ra khu vực chứa nước, dùng vòi sít lên mặt thảm tới khi nào sạch rồi mang ra phôi khô thảm và mang vào sử dụng.

5 – Nhà cung cấp thảm nhựa lưới uy tín nhất.

Thảm trải sàn Hoàng Yến.

Số điện thoại : 0963 540 146.

Email : thamtraisanhoangyen@gmail.com