Thảm Hoàng Yến cung cấp thảm đế cao su nhựa rối chất lượng tốt, giá thành rẻ nhất hiện nay – Chúng tôi cam kết không bán hàng kém chất lượng, hàng nhái. Đặc biệt khi các bạn mua hàng của chúng tôi sẽ có rất nhiều khuyến mại lớn đi kèm cùng với đó là sự chăm sóc, hướng dẫn nhiệt tình của nhân viên chắc sóc khách hàng của chúng tôi.

Thảm đế cao su nhựa rối thuộc dòng sản phảm thảm chùi chân hiện đang được sự dụng khá rộng rãi trên thị trường nhờ những đặc điểm nổi bật nhất như chất liệu, màu sắc, kích thước đa dạng và thiết kế tấm thảm hợp lý cũng như giá thành rẻ. Vậy với những mục đích nhu vậy thì sản phẩm được sản xuất như thế nào? xin phép quý khách hàng chúng tôi cung cấp thông tin cho các bạn sau đây :

Thảm đế cao su nhựa rối kích thước 1,2m x 18m. Có thể cắt tùy ý theo kích thước khách yêu cầu.
Thảm đế cao su nhựa rối kích thước 1,2m x 18m. Có thể cắt tùy ý theo kích thước khách yêu cầu.

1 – Chất liệu, màu sắc, kích thước của tấm thảm đế cao su nhựa rối.

Chất liệu làm tấm thảm đế cao su nhựa rối là 100% nhựa tổng hợp, mềm dẻo dễ uốn cong hay bẻ gập mà không hề lo bị biến dạng tấm thảm, sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của châu âu do vậy mà độ bền tấm thảm được lâu hơn, đặc biệt khi sử dụng thảm không để lại mùi gây khó chịu, hoặc ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.

Thảm đế cao su nhựa rối tấm định sẵn welcom .
Thảm đế cao su nhựa rối tấm định sẵn welcom .

Màu sắc tấm thảm đế cao su nhựa rối cũng rất đa dạng gồm 4 màu chủ đạo : xanh lá, xanh da trời ( xanh cô ban ), ghi xám và màu đỏ sẽ giúp cho các bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với vị trí, không gian muốn đặt tấm thảm chùi chân đế cao su nhựa rối. Đặc biệt với màu sắc đa dạng thì đây là sản phẩm không thể thiếu với những quý khách chọn màu sắc theo phong thủy.

Kích thước tấm thảm cũng nhiều như kích thước định sẵn như 40cm x 60cm, 60cm x 90cm, 80cm x 120cm, 120cm x 150cm, 120cm x 180cm hay những kích thước dạng cuộn có thể cắt ghét tùy ý như  khổ rộng 1,2m x 18m dài dao vậy mà dù ở bất kì vị trí nào tấm thảm cũng có thể đáp ứng được nhu câu của người sử dụng thảm đế cao su nhựa rối.

Thảm đế cao su nhựa rối khổ rộng 1,2m x 18m có thể cắt theo mọi kích thước
Thảm đế cao su nhựa rối khổ rộng 1,2m x 18m có thể cắt theo mọi kích thước

Trên đó là chúng tôi đã nêu khái quát những đặc điểm nổi bật cũng như thiết kế của thấm thảm. Dưới đây là những vị trí sử dụng tấm thảm mà các bạn có thể tham khảo để chọn cho mình tấm thảm hợp lý nhất.

2 – Vị trí sử dụng thảm đế cao su nhựa rối.

Với sự đa dạng về kích thước tấm thảm như thông tin phía trên thì đi cùng với đó là sự đa dạng về vị trí sử dụng tấm thảm :

+ Tấm thảm có thể được đặt tại cửa ra vào tòa nhà, văn phòng, khách sạn, bệnh viện.

+ Sử dụng tấm thảm đế cao su nhựa rối tại hành lang trong trường mầm non.

+ Lắp đặt tấm thảm trên các bục sân khấu.

+ Thảm nhựa rối đế cao su được dùng tại cửa ra vào nhà vệ sinh trong căn hộ, nhà hàng, khách sạn.

Thảm đế cao su nhựa rối đặt tại vị trí cửa ra vào.
Thảm đế cao su nhựa rối đặt tại vị trí cửa ra vào.

3 – Vệ sinh tấm thảm đế cao su nhựa rối thế nào ?

Sau một thời gian sử dụng thì tấm thảm sẽ bị bẩn do vậy mà việc về sinh tấm thảm là việc rất cần thiết nó sẽ giúp cho tấm thảm luôn được sạch sẽ, không để lại mùi. Việc làm vệ sinh cũng tương đối dễ dàng, các bạn chỉ việc mang tấm thảm ra ngoài khu vực có vòi nước và cần một chút bột giặt để lau chùi và xả sạch nước trên bề mặt thảm đế cao su nhựa rối là sản phẩm sẽ sach như ban đầu.

Làm sạch tấm thảm đế cao su nhựa rối bằng bột giặt hàng ngày.
Làm sạch tấm thảm đế cao su nhựa rối bằng bột giặt hàng ngày.

4 –  Nhà cung cấp thảm đế cao su nhựa rối uy tín nhất hiện nay.

Thảm trải sàn Hoàng Yến.

Số điện thoại : 0963 540 146.

Email : thamtraisanhoangyen@gmail.com