Khách hàng nên chọn cho mình loại thảm chùi chân cho mùa mưa của công ty Hoàng Yến.

Hoàng Yến chuyên cung cấp các loại thảm nhựa dùng để làm thảm chùi chân cho mùa mưa với chất lượng tốt, giá hấp dẫn nhất – nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Đặc biệt sản phẩm của chúng tôi hầu hết đều được nhập khẩu nên chất lượng rất tốt

Mùa mưa miền bắc đang đến rất gần cũng là thời điểm mà những cơn mưa kéo dài hàng ngày tuần diễn ra thường xuyên hơn, do vậy mà tấm thảm chùi chân đặt trước cửa ra vào là không thể thiếu vì tấm thảm sẽ hạn chế tối đa các vết bẩn dưới lớp dày dép gây nên. Nhưng việc chọn chất liệu thảm để đặt tại từng vị trí sao cho phù hợp là một điều rất quan trọng. Dưới đây chúng tôi xin nêu ra những phương án để các bạn có thể chọn cho mình một tấm thảm ưng ý nhất.

Chọn tấm thảm chùi chân cho mua mưa tại miền bắc.
Chọn tấm thảm chùi chân cho mùa mưa tại miền bắc.

1 – Chọn tấm thảm chùi chân khu vực có mái che hoặc bên trong tòa nhà.

Tại những khu vực phía bên trong tòa nhà văn phòng, khách sạn nơi có mái che do vậy những hạt mưa không ảnh hưởng gì tới thảm thì các bạn nên chọn cho mình tấm thảm chùi chân có chất liệu bằng những sợi nỉ, hoặc sợi len trên bề mặt vì tính năng của dòng sản phẩm này luôn thấm hút nước và bụi bẩn rất tốt, chất lỏng có thể bị giữ lại ngay trên mặt tấm thảm.

 

Thảm chùi chân có chất liệu bằng len, có kích thước định sẵn, hoặc từ cuộn cắt ra tùy ý.
Thảm chùi chân có chất liệu bằng len, có kích thước định sẵn, hoặc từ cuộn cắt ra tùy ý.

 

Đó là bề mặt của thảm, vậy đế thảm thì chọn chất liệu nào cho phù hợp ? Với đế tấm thảm thì các bạn nên sử dụng sản phẩm thảm chùi chân có lớp đế bằng cao su, vì như các bạn đẽ biết tính đàn hồi của cao su luôn tốt hơn rất nhiều so với các chất khác, ngoài ra với đế cao su khi tiếp xúc với mặt sàn gạch hoa thì lại càng làm tăng tính ma sát do đó mà tấm thảm không bị xê dịch, làm ảnh hưởng tới tính năng sử dụng cũng như mặt thẩm mỹ .

 

Thảm chùi chân đế cao su dạng cuộn, khổ rộng 1,2m x 15m, 1,6m x 15m, 1,8m x 15m.
Thảm chùi chân đế cao su dạng cuộn, khổ rộng 1,2m x 15m, 1,6m x 15m, 1,8m x 15m.

Do vậy mà một tấm thảm chùi chân sợi len đế bằng cao su đen luôn là sự lựa chọn hàng đầu tại những khu vực này. Sản phẩm này được thiết kế cũng khá đang dạng về kích thước, hoặc có thể cắt theo kích thước vị trí mà các bạn muốn đặt tấm thảm vì lý do là thảm có những tấm định sẳn kích thước và dạng cuộn.

Phân phối thảm chùi chân tại Hà Nội giá rẻ
Phân phối thảm chùi chân tại Hà Nội giá rẻ

Điều đặc biệt của tấm thảm đế cao su chùi chân là chúng có khả năng giữ lại nước ngay trên tấm thảm làm cho nước và dung dịch khác không dính xuống sàn làm ảnh hưởng tới sàn nhất là phía dưới là sàn gỗ.

2 – Chọn tấm thảm chùi chân cho khu vực bên ngoài trời.

Bên ngoài trời nơi mà những giọt mưa luôn thường trực vào mùa ẩm ướt do vậy mà chọn chất liệu nào cho phù hợp là một việc cũng hết sức quan trọng với quý khách. Chúng tôi sau nhiều năm kinh nghiệm cung cấp những tấm thảm chùi chân tại Hà Nội  khuyên các bạn nên chọn chất liệu bằng nhựa như thảm chùi chân welcom, thảm nhựa rối chùi chân.

Thảm chùi chân bằng nhựa có chữ welcom đẹp và sang trọng.
Thảm chùi chân bằng nhựa có chữ welcom đẹp và sang trọng.

Bởi vì với tấm thảm chùi chân cho mùa mưa sử dụng  chất liệu bằng nhựa thì không lo bị nước mưa ngấm vào làm ảnh hưởng tới chất lượng của tấm thảm, nhưng các bạn cũng cần lưu ý sản phẩm này chỉ có tính năng giữ lại vết bẩn chứ không có khả năng thấm hút nước như chất liệu bằng nỉ, hoặc bằng sợi len.

Ngoài ra tấm thảm chùi chân bằng nhựa có những đặc điểm nổi bật có thể in chữ hoặc logo, biểu tượng của quý công ty, nhà hàng, khách sạn một các dễ dàng, hoặc tấm thảm đã được in chữ nổi welcom ngay bề mặt sản phẩm, biểu tượng welcom như một lời chào thân thiệt nhất của gia chủ gửi đến khách.

Thảm chùi chân nhựa rối kích thước 1,2m x 18m
Thảm chùi chân nhựa rối kích thước 1,2m x 18m

3 – Chọn mua tấm thảm chùi chân ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng, cũng như giá rẻ nhất?

Hiện nay các công ty, cửa hàng bán thảm chùi chân  rất nhiều bên ngoài thị trường, nhưng để chọn cho mình những tấm thảm vừa ý sử dụng trong mùa mưa tốt, đảm bảo chất lượng, và giá cả cực hấp dẫn là điều mà không phải quý khách hàng nào cũng biết. Hãy đến với thảm Hoàng Yến chúng tôi nơi cung cấp những mẫu thảm đẹp nhất, chất lượng tốt nhất, và giá hấp dẫn nhất thị trường.

Hãy liên hệ với thảm Hoàng Yến để chọn cho mình thảm chùi chân cho mùa mưa theo địa chỉ :

Thảm trải sàn Hoàng Yến.

Số điện thoại : 0963 540 146.

Email : thamtraisanhoangyen@gmail.com