Thảm chùi chân văn phòng bo viền cao su xung quanh
Cách vệ sinh thảm nhựa lót sàn đúng cách

 

 

Thảm nhựa lót sàn đã trở nên quá quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Thảm nhựa lót sàn sau một quá trình sử dụng trở nên bụi bẩn gây ảnh hưởng đối với sức khoẻ của mỗi chúng ta. Không giống như sàn gỗ hay sàn gạch hoa thì thảm trải sàn lại có cách vệ sinh khác biết. Sau đây thảm trải sàn Hoàng Yến xin giới thiệu tới các bạn cách vệ sinh thảm một cách nhanh nhất.

  1. Một số cách vệ sinh thảm nhựa lót sàn nhanh chóng.

Cùng giống như sàn gỗ, sàn gạch hoa thì mỗi ngày bạn nên quét nhà hàng ngày để loại bỏ đi bụi bẩn thì thảm nhựa lót sàn để loại bỏ được bụi bẩn bằng cách hút bụi. Công việc này cực kỳ đơn giản là bạn chỉ cần cắm máy hút bụi rồi dùng đầy hút bụi xuống mặt thảm để máy có thể hút. Để có thể hút bụi sạch bạn nên đưa đầu hút bụi vào các ngách để hút hết bụi bẩn nha.

 

Vệ sinh tấm thảm chùi chân đế cao su.
Vệ sinh tấm thảm chùi chân đế cao su.

Đối với những máy hút bụi không thể hút được chất lỏng thì bạn có thể dùng muối rắc lên thảm để có thể thấm chất lỏng rơi vãi sau đó bạn dùng máy hút bụi để hút lớp muối đi.

Nếu chẳng may bạn làm đổ nước hay chất lỏng lên thảm bạn hãy dùng khăn sạch để thấm chất lỏng lên thảm để nó không bị ngấm vào thảm sẽ làm thảm trở nên bị ố. Sau đó bạn cho vào máy rồi giặt thảm bằng nước ấm với xà phòng. Còn với tấm thảm màu sáng bạn có thể vắt nước nửa trái chanh rồi pha với muối thoa lên vết ố trên thảm, để trong vòng 30 phút dùng khăn sạch lâu. Nước chanh không chỉ có tác dụng tẩy ố mà còn để lại mùi rất dễ chịu cho tấm thảm nhà bạn.

 

Một cách làm sạch thảm nữa đó là sử dụng backing soda giúp loại bỏ những mùi khó chịu một cách hiệu quả. Bạn hãy trộn một chén backing soda và ít giọt dầu thơm, rắc lên thảm rồi dùng mày hút bụi sạch đi sau nửa tiếng. Tấm thảm không còn ám mùi hôi.

Trên đây là một số mẹo vệ sinh thảm nhựa lót sàn nhanh nhất bạn có thể thực hiện ngay. Hãy thường xuyên vệ sinh thảm nhựa lót sàn để bảo vệ sức khoẻ của chính bạn và những người xung quanh bạn.

Nhà cung cấp thảm nhựa lót sàn uy tín nhất.

Thảm trải sàn Hoàng Yến.

Số điện thoại : 0963 540 146.

Email : thamtraisanhoangyen@gmail.com