Thảm Hoàng Yến cung cấp thảm chùi chân uy tín, chất lượng tốt – chúng tôi nói không với hàng kém chất lượng.

Hiện nay sản phẩm thảm chùi chân cute là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Do đó mà quý khách chọn cho gia đình mình một tấm thảm hợp lý về kích thước, màu sắc phù hợp, hình ảnh thật dễ thương là một điều không phải ai cung có thể chọn lựa được. Vị vậy hãy đến với chúng tôi để cùng chọn lựa cho mình một tấm thảm ưng ý nhất tạo nền sự ấm áp, trẻ trung cho chính căn phòng của bạn và người thân.

Cung cấp thảm chùi chân gia đình siêu dễ thương.
Cung cấp thảm chùi chân gia đình siêu dễ thương.

1 – Thảm chùi chân siêu thấm, chống trơn trượt dành cho gia đình.

Thảm chùi chân gia đình với thiết kế hình san hô mềm mại, thấm hút nước tốt hơn so với các dòng thảm khác. Chất liệu làm tấm thảm san hô là vải chiniline siêu mịn vì thế tạo nên bề mặt tấm thảm mềm mại. Đặc biệt đế thảm được làm bằng cao su chống trơn trượt khi tiếp xúc với mặt sàn gạch hoa tạo ra ma sát lớn làm cho tấm thảm luôn ở vị trí cần đặt mà không bị xê dịch chuyển tới vị trí khác.

Thảm chùi chân gia đình mặt len đế cao su.
Thảm chùi chân gia đình mặt len đế cao su.

Thảm chùi chân gia đình siêu thấm luôn đa dạng về màu sắc vì thế quý khách có thể chọn cho mình màu hợp với đồ nội thất, phù hợp với phong thủy nếu bạn là tín đồ của thuật phong thủy trong gia đình. Ngoài ra với thiết kế kích thước định sẵn nên có thể sử dụng một tấm thảm để trước cửa nhà vệ sinh, trong phòng ngủ, khu vực văn phòng, tạo nên không gian mới lạ và ấm áp.

Thảm chùi chân san hô siêu thấm, chống trơn trượt tốt nhất.
Thảm chùi chân san hô siêu thấm, chống trơn trượt tốt nhất.

2 – Thảm chùi chân siêu dễ thương dành cho gia đình.

Ngay nay thảm chùi chân không còn quá xa lạ với người sử dụng ví dụ như thảm chùi chân welcom, thảm chùi chân đế cao su, và còn rất nhiều sản phẩm khác, nhưng nhìn chung để chọn tấm thảm sử dụng cho gia đình thì các bạn nên chọn những tấm có hình con thú, hình bông hoa, để ngoài mục đích chùi chân, thấm hút bụi bẩn còn có tác dụng làm đẹp cho căn phòng, giúp cho cuộc sống trở nên vui nhộn hơn sau những giờ làm việc căng thẳng ở cơ quan.

Thảm chùi chân gia đình hình bông hoa sợi len cao cấp.
Thảm chùi chân gia đình hình bông hoa sợi len cao cấp.

Ngoài những mẫu thảm đơn thuần thì thảm chùi chân sử dụng trong gia đình phải đáp ứng được tiêu chí đẹp và ấm áp, vui nhộn. Để đáp ứng được điều đó thảm Hoàng Yến chúng tôi xin đưa ra những mấu thảm chùi chân tuyệt đẹp sau :

 

Mẫu thảm chùi chân gia đình tuyệt đẹp, mẫu mới nhất hiện nay.
Mẫu thảm chùi chân gia đình tuyệt đẹp, mẫu mới nhất hiện nay

 

Những chiếc thảm chùi chân tưởng chừng chỉ đơn thuần để lau chân, lau bụi bẩn trước khi vào căn phòng của gia đình, mà giờ đây các nhà thiết kế còn tạo ra những mẫu thảm thanh lịch, vui nhộn, đem lại nhiều sắc màu cho căn phòng tạo nên cảm giác bất ngờ.

Thảm chùi chân gia đình với hình thú cưng.
Thảm chùi chân gia đình với hình thú cưng.

Ngoài những mẫu thảm chùi chân gia đình dễ thương chúng tôi còn cung cấp các dòng thảm chùi chân văn phòng, thảm chùi chân khách sạn, thảm nhựa rối và rất nhiều dòng thảm khác. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau đây:

3 – Nhà cung cấp thảm chùi chân gia đình uy tín nhất.

Thảm trải sàn Hoàng Yến.

Số điện thoại : 0963 540 146.

Email : thamtraisanhoangyen@gmail.com

Đi đến thư mục các mẫu thảm chùi chân để xem nhiều mẫu hơn nữa