Tổng Kho Thảm Nhựa Tổ Ong Trải Bể Bơi – Thảm Rất Bền – Giá Rất Rẻ Tại Thảm Bể Bơi Hoàng Yến.

Thảm nhựa tổ ong chống trơn bể bơi là một trong những dòng thảm trải bể bơi được ưa chuộng nhất hiện nay tại các bể bơi ở Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Giang, Nam Định, Hồ Chính Minh và còn rất nhiều các tỉnh thành khác trên nước ta.

Thảm nhựa tổ ong chống trơn có rất nhiều những ưu điểm nổi bật và có thể sử dụng được rất nhiều vị trí như sảnh lối đi trong các trường mầm non để chống trơn trượt cho các bé, hoặc tại các nhà ăn cho công nhận trong khu công nghiệp, bếp nấu ăn trong nhà hàng, khách sạn, quán bia hơi ….

Thảm nhựa chống trơn tổ ong rất bền - Thoát nước rất tốt.
Thảm nhựa chống trơn tổ ong rất bền – Thoát nước rất tốt.

1 – Sự đặc biệt của thảm nhựa tổ ong chống trơn trượt bể bơi.

Thảm nhựa tổ ong chống trơn bể bơi được làm bằng nhựa pvc mền dẻo, có thể cuộn gấp lại mà không hề bị dạn nứt ảnh hưởng tới chất lượng của thảm, đặc biệt tấm thảm nhựa tổ ong còn chịu được áp lực rất lớn trên bề mặt do vậy thời gian sử dụng tấm thảm khá lâu.

Chất liệu làm thảm tổ ong được sản xuất bằng nhựa tổng hợp đã được kiểm định rất kỹ từ khâu chuẩn bị nguyên vật liệu, do vậy dù là chất liệu 100% bằng nhựa nhưng không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

 

Xem thêm >>>>>  thảm chùi chân đẹp cao cấp khách sạn, toàn nhà, có in Logo riêng.

Thảm nhựa tổ ong chống trơn bể bơi đẹp, sang trọng bán tại Thảm chống trơn trượt Hoàng Yến rẻ nhất Hà Nội.
Thảm nhựa tổ ong chống trơn bể bơi đẹp, sang trọng bán tại Thảm chống trơn trượt Hoàng Yến rẻ nhất Hà Nội.

Thảm nhựa tổ ong chống trơn trượt bể bơi được thiết kế độc đáo, mới lạ để đảm bảo được những mục đính khi sử dụng tấm thảm nhựa chống trơn, bề mặt thảm được thiết kế, sản xuất hình lục giác thủng lỗ hai mặt trải đều trên bề mặt tấm thảm, kết hợp với những khu nhựa tạo nên một sự kết nối bền chặt, khăng khít chí vì thế mà độ bền của thảm có thể sử dụng lên đến 7 năm hoặc có thể lâu hơn.

Nhờ thiết kế thửng hai mặt nên khi có nước từ chân quý khách bước từ dưới bể bơi, hồ bơi lên sẽ được thoát nước ngay lập tức xuống mặt sản tấm thảm, do vậy bề mặt tấm thảm khi được trải xung quang bể bơi luôn khô giáo, do đó không bị ẩm mốc gay mùi khó chịu.

Thảm trải bể bơi tổ ong được làm từ chất liệu nhựa, cuộn thảm rộng 0,9m x 15m và 1,2m x 15m. Màu sắc : xanh lá, ghi xám, đỏ.
Thảm trải bể bơi tổ ong được làm từ chất liệu nhựa, cuộn thảm rộng 0,9m x 15m và 1,2m x 15m. Màu sắc : xanh lá, ghi xám, đỏ.

Tấm thảm nhựa tổ ong chống trơn luôn là sản phẩm không thể thiếu được trong khi thiết kế bể bơi của các kiến trúc sư nội thất ngày nay.

Kích thước tấm thảm nhựa tổ ong chống trơn trượt bể bơi cũng khá đa dạng như có hai dạng khổ đó là 0,9m x 15m và 1,2m x 15m sẽ giúp cho việc lựa chọn khu vực trải tấm thảm tại các bể bơi không bị bó hẹp hay khó khăn gì, vì tấm thảm tổ ong có thể trải từ vị trí có chiều dài lớn đến những vị trí nhỏ hẹp trong khu vực thay đồ trước khi vào bơi.

Thảm nhựa tổ ong chống trơn bể bơi - rất bền - giá rất rẻ
Thảm nhựa tổ ong chống trơn bể bơi – rất bền – giá rất rẻ

2 – Thông tin chi tiết sản phẩm thảm nhựa tổ ong chống trơn bể bơi.

+ Chất liệu                       : 100% nhựa tổng hợp, mềm dẻo, độ bền cao, thích nghi với mọi môi trường thời tiết nước ta.

+ Kiểu dáng                     : Thiết kế đặc biệt 2 mặt thông thoáng tạo khe hở hình lục giác thoát nước và chất lỏng  tốt.

+ Màu sắc                        : màu đỏ, màu xanh, ghi xám

+ Kích thước                  : 0,9m x 15m và 1,2m x 15md

+ Độ  dày tấm thảm       : 5mm

+ Kiểu đế                        : Đế thảm trải bể bơi tổ ong bằng nhựa chống trơn trượt thoát nước rất tốt.

+ Vị tri đặt tấm thảm nhựa tổ ong chống trơn   : Đặt tại bể bơi, nhà vệ sinh công cộng, phòng tắm, phòng xông hơi, nhà bếp khách sạn, hành lang trường học mầm non,  hoặc những vị trí tiếp xúc với chất lỏng dễ bị ngã

+ Xuất xứ                       : Đài Loan.

3 – Phương pháp lắp đặt, thi công tấm thảm nhựa tổ ong chống trơn trượt bể bơi.

Trước tiên để có được số lượng đặt mua tấm thảm nhựa tổ ong chống trơn trượt thì việc khảo sát lúc ban đầu luôn rất cần thiết, khi các bạn khảo sát bằng cách đo đạc có số liệu chi tiết để chọn được những khổ thảm hợp lý với bể bơi nhà mình để tránh lãng phí khi đặt mua tấm thảm trải bể bơi bằng nhựa tổ ong.

Thảm nhựa tổ ong màu ghi trải bể bơi tại Hà Nội.
Thảm nhựa tổ ong màu ghi trải bể bơi tại Hà Nội.

Bước tiếp theo khi đặt mua tấm thảm trải bể bơi xong thì việc thi công cần những dụng cụ sau đây :

+ Thước đo chiều dài : các bạn cần đo chiều dài khu vực cần trải sau đó lăn cuộn thảm nhựa tổ ong chống trơn bể bơi ra đo và cắt đúng bằng kích thước mặt sàn (có thể cắt dư ra một chút đề phòng bị hụt)

+ Dao, kéo chuyên dụng cắt thảm.

+ Nẹp thảm nếu bạn cần cố đinh lâu dài tấm thảm nhựa tổ ong chống trơn bể bơi, bước này chỉ áp dụng khi đặt tại vị trí cố định.

Với những dụng cụ cần thiết đó các bạn có thể tự trải tấm thảm nhựa tổ ong chống trơn bể bơi cho mình mà không cần đến việc thuê thợ, do vậy sẽ tiết kiệm được một lượng tài chính lớn cho chính bạn hoặc công ty nơi bạn đang làm việc.

4 – Chọn nhà cung cấp tấm thảm nhựa tổ ong chống trơn trượt chất lượng tại Hà Nội.

+ Thảm trải sàn Hoàng Yến.

+ Số điện thoại : 0963 540 146 ( Phục vụ các ngày trong tuần )

+ Email : thamtraisanhoangyen@gmail.com

+ Web : Thamnhuachuichan.com

+ Địa chỉ : Số 69, ngõ 96 Đại Từ – Hoàng Mai – Hà Nội.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dùng thảm nhựa lưới zichzach để chống trơn bể bơi, thảm chống trơn nhà vệ sinh, phòng tắm bằng tấm ghép lỗ tròn.

Quý khách có thể click vào >>> Thư Muc Các Loại thảm  <<< để xem nhiều mẫu thảm phụ trợ cho bể bơi rất đẹp – giá rất rẻ.