Phân phối thảm chùi chân, thảm lau chân giá rẻ nhất tại Hà Nội. 

 

Thảm chùi chân hiện nay là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các sảnh văn phòng, tòa nhà, khách sạn, nhà hàng, siêu thị hay chính tại cửa vệ sinh trong gia đình bạn, do vậy mà hiện nay có rất nhiều chất liệu làm nên tấm thảm chùi chân như chất liệu bằng nhựa, hoặc những sợi nỉ đế bằng cao su thấm hút nước cực nhanh, do vậy mà sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách những thông tin cần thiết cửa từng loại sản phẩm làm nên tấm thảm chùi chân.

(Hoàng Yến là đơn vị chuyên về cung cấp thảm chùi chân tại Hà Nội.  Sản phẩm được nhập khẩu có chất lượng tốt.

Đặc biệt bao giá khu vực hà nội và miền bắc  )

 

>>>> Tham khảo thảm chùi chân làm bằng sợi len dùng cho văn phòng <<<< tại đây

 

 

Thảm nỉ chùi chân đế cao su dạng cuộn.
Thảm nỉ chùi chân đế cao su dạng cuộn.

 

1 – Thảm chùi chân làm từ chất liệu nỉ đế cao su.

 

Thảm chùi chân được làm từ chất liệu mặt nỉ đế cao su có màu ghi xám, màu đo đun hiện nay đang được khách hàng sử dụng rất nhiểu đặc biết khối văn phòng, nhà máy, hoặc các khu chế xuất bởi những khu vực, địa điểm này thông thường lượng khách và người đi lại rất nhiều trong một ngày. Vì thế đặt ra câu hỏi nếu không có tấm thảm chùi chân thì khu vực bên phía trong có lẽ rất bẩn, làm ảnh hưởng tới mỹ quan. Vì thế một tấm thảm dùng với mục đích chùi chân là không thể thiếu. Dưới đây chúng tôi cung cấp cho quý khách thông tin về sản phẩm thảm chùi chân mới nhất hiện nay.

Thảm chùi chân mặt nỉ đế cao su được thiết kế khá đặc biệt như bề mặt sợi nỉ sẽ làm tăng khả năng thấm hút nước cực tốt so với các dòng khác, ngoài ra đế tấm thảm được làm bằng cao xu đen đã được xử lý trên công nghệ tiên tiến nhất hiện nay vì thế không để lại mùi hôi, khó chịu cho người sử dụng, và đặc điểm quan trọng nhất là đế thảm có khả năng chống trơn trượt cực tốt khi tiếp xúc với sàn gạch hoa.

 

Thảm nỉ chùi chân đế cao su dạng tấm kích thước định sẵn
Thảm nỉ chùi chân đế cao su dạng tấm kích thước định sẵn

Bên cạch đó thảm nỉ đế cao su thiết kế dưới dạng tấm định sẵn có kích thước 40cm x 60cm, 60cm x 90cm, 80cm x 120cm, 120cm x 180cm có thể đáp ứng được hâu hết kích thước cửa ra vào văn phòng, hay gia định, khách sạn. Ngoài ra dòng thảm này có dạng cuộn khổ rộng 1,2m x 15m, 1,6m x 15m, 1,8m x 15m vì thế có thể cắt tùy ý theo kích thước các bạn cần sử dụng.

2 – Thảm chùi chân làm bằng nhựa tổng hợp.

Thảm chùi chân bằng nhựa đại diện như dòng thảm chùi chân welcom thông dụng hiện nay với màu xanh lá, xanh lam, màu ghi, màu đỏ, kích thước dòng thảm này cũng giống như thảm nỉ chùi chân vì thế dù chất liệu bằng nhựa hay bằng nỉ thì cũng có thể đáp ứng được tất cả các vị trí sử dụng.

Thảm chùi chân welcom giá rẻ.
Thảm chùi chân welcom giá rẻ.

 

Ngoài ra thảm chùi chân bằng nhựa có dòng cuộn 1,2m x 18m hay còn gọi là thảm nhựa rối ( nhựa sợi mỳ tôm ) bề mặt tấm thảm được làm bằng 100% nhựa tổng hợp mềm dẻo, tạo nên cảm giá êm ái khi bước chân trên thảm, sản phẩm này có khả năng giữ bẩn bụi cực tốt nhờ hệ thống khe hở đan xen nhau trên mặt thảm. Đế thảm nhựa rối chùi chân bằng cao su non do vậy sẽ mút xuống mặt sàn rất tốt làm cho tấm thảm không bị xe dịch.

Ngoài ra thảm chùi chân bằng nhựa có những dòng khác như thảm nhựa gai mít, gai hoa cúc cũng khá hữu hiệu và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

 

Thảm chùi chân bằng nhựa rối
Thảm chùi chân bằng nhựa rối

3 – Thông tin nhà cung cấp thảm chùi chân uy tín nhất hiện nay trên thị trường.

Thảm Hoàng Yên – Phân phối thảm chùi chân, thảm lau chân, thảm nhựa rối, thảm gai cúc, gai mít.

Hotline  : 0963 540 146.

Gmail     : Thamtraisanhoangyen@gmail.com

Website : Thamnhuachuichan.com

 

Quý khách xem nhiều mẫu hơn tại mục chính >>> Thư mục tổng thảm chùi chân <<<