Cung Cấp Và Thi Công Miễn Phí Thảm Trải Bể Bơi Chống Trơn Trượt Tại Hà Nội.

Thảm trải bể bơi chống trơn trượt là sản phẩm không thể thiếu được trong việc trang bị nội thất cho bể bơi. Tấm thảm sẽ giúp cho khách hàng rất an toàn khi bước chân từ dưới bể bơi lên sàn xung quanh bể bơi. Do vậy khi mùa hè sắp đến thì việc mua sắm, tu bổ cho bể bơi là việc rất cần thiết. Một tấm thảm trải bể bơi để chống trượt cho bạn, người thân, khách hàng là sự lựa chọn vô cùng cần thiết.

Màu sắc thảm trải chống trơn bể bơi - chất lượng - siêu bề - sang trong tại Hà Nội.
Màu sắc thảm trải chống trơn bể bơi – chất lượng – siêu bề – sang trong tại Hà Nội.

Thảm trải bể bơi chống trơn hiện được thảm Hoàng Yến chúng tôi cung cấp và thi công ở rất nhiều tỉnh thành trong cả nước như các bể bơi tại trong và ngoại thành Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương, Bắc Giang, Ninh Bình, Hải Phòng …. đặc biệt chúng tôi rất tự hào khi được cung cấp cho hệ thống bể bơi trong các khu resort của các tập đoàn lớn như Vingroup, Sun group. Vì thế tấm thảm trải bể bơi của chúng tôi được đánh giá là sản phẩm chất lượng nhất thị trường, giá thành hợp lý nhất.

Thảm trải bể bơi dùng để chống trơn có màu xanh lá rất đẹp .
Thảm trải bể bơi dùng để chống trơn có màu xanh lá rất đẹp .

1 – Những đặc điểm nổi bất của thảm trải bể bơi chống trơn trượt.

Thảm trải bể bơi chống trơn trượt được thiết kế vô cùng độc đáo nhờ hệ thống hình lượn sóng chạy theo chiều dọc tấm thảm, cùng với đó là 2 mặt thảm thủng lỗ giúp cho khi nước hoặc chất lỏng khác rơi xuống tấm thảm thì ngay lập tức sẽ được thoát xuống mặt sàn do vậy tấm thảm trải bể bơi luôn luôn khô giáo, sạch sẽ, không bị ấm ướt nấm mốc gây nên.

Xem thêm >>>>>  thảm chùi chân đẹp cao cấp khách sạn, toàn nhà, có in Logo riêng.

 

Thảm nhựa lưới hình sóng trải chống trơn bể bơi .
Thảm nhựa lưới hình sóng trải chống trơn bể bơi , nhà vệ sinh, đường dẫn tại các khu vực trơn trượt.

Chất Liệu của thảm trải bể bơi chống trơn trượt được làm bằng nhựa PVC mềm dẻo, dễ uốn cong do vậy có tính đàn hồi rất cao, thêm vào đó thảm được sản xuất trên dây truyền hiện đại tiên tiến nhất sẽ giúp cho bộ bám dính giữa các mặt thảm được tăng lên rất nhiều, cộng với độ sẽ không bị ăn mòn do thường xuyên tiếp xúc với nước, chất lỏng.

Màu sắc tấm thảm chống trơn trượt bằng nhựa trải bể bơi cũng rất đa dạng : xanh lá, xanh dương, ghi xám, đỏ tươi do vậy các bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình màu sắc hợp với không gian, nội thất của bể bơi nhà mình.

Kích thước cuộn thảm bể bơi gồm 2 khổ thảm phổ biến như : 0,9m x 15m và 1,2m x 15m do vậy các bạn có thể trải tấm thảm theo một đường chạy dài xung quanh bể bơi mà không lo bị ngắt quãng.

Thảm nhựa trải sàn bể bơi giá rẻ nhất Hà Nội.
Thảm nhựa trải sàn bể bơi giá rẻ nhất Hà Nội.

Sự đặc biệt của tấm thảm nhựa lưới zichzach trải bể bơi chống trơn trượt nằm ở chỗ là khả năng kết dính với mặt sàn cực tốt, do thế tấm thảm có thể trải trên bề mặt phẳng hay bậc lên xuống cầu thang bể bơi mà không lo bị xê dịch.

2 – Những sản phẩm thảm trải bể bơi chống trơn trượt khác trên thị trường hiện nay.

Hiện nay chúng tôi ngoài việc cung cấp thảm trải bể bơi nhựa lưới hình sóng ( thảm hình zichzac ) còn cung cấp thảm trải bể bơi bằng dạng thảm tổ ong.

Về cơ bản dòng thảm này cũng khá giống như đặc điểm của thảm nhựa lưới chống trơn nhưng phần thiết kế có đôi chút khác biết như trên mặt thảm có những hình lục giác dạng như tổ ong kết nối lại với nhau cùng với đó có các khung nhựa đóng thành hình vuông giúp cho độ liên kết của thảm tổ ong chống trơn trở bền vô cùng bền chắc, chịu áp lực cựclớn trên bề mặt tấm thảm.

Thảm trải chống trơn tổ ong trải bể bơi và bậc thang lên xuống.
Thảm trải chống trơn tổ ong trải bể bơi và bậc thang lên xuống.

Độ bền của tấm thảm trải bể bơi bằng nhựa tổ ong lên đến 5 – 7 năm vì thế thảm tổ ong luôn là sự lựa chọn đầu tiên khi quý khách chọn mua thảm để trải cho bể bơi.

3 – Mua thảm trải bể bơi chống trơn ở đâu uy tín nhất hiện nay tại Hà Nội ?

Việc chọn mua tấm thảm chống trơn trượt để dùng cho bể bơi của đơn vị nào luôn là sự lựa chọn khó khăn nhất của quý khách hàng. Điều đó các bạn không nên lo lắng quá khi đến với thảm trải bể bơi chống trơn trượt của đơn vị Hoàng Yến. Sản phẩm của chúng tôi đã được kiểm tra từ việc chọn nguyên liệu đến kiểm nghiệm đầu ra hết sực khắt khe dọ vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Thảm tổ ong màu ghi xám dùng trải lối đi chống trơn trượt.
Thảm tổ ong màu ghi xám dùng trải lối đi chống trơn trượt.

Thảm Hoàng Yến chúng tôi cũng rất tự hào là bạn đồng hành cho các tập đoàn lớn trên toàn quốc như Vingroup. Chính vì thế để quý khách có thể biết thêm chị tiết về sản phẩm thảm trải bể bơi các bạn có thể đến địa chỉ sau :

+ Kho thảm chống trơn bể bơi Hoàng Yến : Số 69, ngõ 96 Đại Từ – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội.

+ Hotline : 0963 540 146 ( Phục vụ quý khách các ngày trong tuần )

+ Gmail : Thamtraisanhoangyen@gmail.com