Thảm Hoàng Yến cung cấp hàng chất lượng cao – Nói không với hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Ngày nay việc sử dụng tấm thảm chùi chân không còn là điều xa lạ với người tiêu dùng bởi những ưu điểm của sản phẩm mang lại không nhỏ, vì thế mà thảm chùi chân bằng nhựa hay bằng len là những dòng sản phẩm không thể thiếu hiện nay trong các sảnh tòa nhà, sảnh văn phòng, siêu thị, trường học, hành lang bệnh viện hay chính trong căn hộ của bạn.

Nhà cung cấp số 1 trong lĩnh vực thảm gai cúc hiện nay.

Nắm bắt được điều đó mà thảm Hoàng Yến chúng tôi đưa ra ngoài thị trường dòng sản phẩm thảm gai cúc với thiết kế mới lạ, có thể đáp ứng được mọi khu vực mà quý khách hàng cần sử dụng vì kích thước đa dạng của sản phẩm này. Vậy sản phẩm có gì đặc biệt? chất liệu làm sản phẩm ra sao? màu sắc thế nào? luôn là những câu hỏi thường trực của khách hàng khi gọi đến thảm Hoàng Yến. Nhân việc này chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin về sản phẩm để quý khách hiểu rõ để đưa ra những quý định và mua được tấm thảm ưng ý nhất cho mình.

Thảm gai cúc kích thước 0,7m x 10m và 0,9m x 10m. Có thể cắt tùy ý theo kích thước yêu cầu.
Thảm gai cúc kích thước 0,7m x 10m và 0,9m x 10m. Có thể cắt tùy ý theo kích thước yêu cầu.

1 – Những nét chính về sản phẩm thảm gai cúc.

Hiện nay thảm gai cúc được sản xuất từ 100% nhựa tổng hợp mềm dẻo, có thể uốn cong hoặc gấp gọn một cách đơn giản, bởi sản phẩm được sản xuất trên công nghệ cao của Hàn Quốc chính vì thế mà thảm gai cúc luôn đảm bảo chất lượng, độ bền cơ học và đặc biệt không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

Thảm gai cúc  có kích thước đa dạng như khổ rộng 0,7m x 10m và 0,9m x 10m do vậy mà các bạn có thể sự dụng thảm tại những vị trí nhỏ hoặc lớn mà một cách hoàn toàn ưng ý nhất.

Màu sắc thảm gai hoa cúc sang trọng và mới lạ.

Màu sắc tấm thảm gai cúc cũng rất đa dạng như màu đỏ, màu xanh, màu nâu, màu vàng hay màu đen do vậy mà các bạn có thể chọn cho mình một màu sắc phù hợp với khu vực muốn đắt thảm, ngoài ra với màu đỏ tươi có thể làm đường dẫn ngoài trời cho các sự kiện tiệc cưới, khánh thành và nhiều sự kiện khác làm cho buổi tiệc thêm phần sang trọng, ấm áp.

Thiết kế bề mặt tấm thảm gai cúc là những gai nhựa nhô lên mềm dẻo trải đề trên bề mặt tấm thảm do vậy mà sản phẩm có thể lấy được bụi bẩn kể cả những vị trí khó nhất dưới lớp giày dép, vì thể khi sử dụng tấm thảm thì bên trong khu vực trải thảm luôn sạch sẽ, giúp cho công việc vệ sinh được giảm thơi gian đi.

Thảm gai cúc thiết kế gai thành từng khóm trải đều trên bề mặt.
Thảm gai cúc thiết kế gai thành từng khóm trải đều trên bề mặt.

2 – Vị trí sử dụng tấm thảm gai cúc.

Với sự tiện lợi về kích thước , màu sắc, cũng như thiết kế vì thế tấm thảm nhựa gai hiện nay được sử dụng rất rộng rãi tại nhiều khu vực trong đó phổ biến nhất là những vị trí sau đây :

+ Vị trí đặt tấm thảm tại cửa ra vào quán ăn, nhà hàng, khách sạn.

+ Vị trí sảnh các văn phòng, sảnh tòa nhà.

+ Hành lang bệnh viện, trường học.

+ Có thể sử dụng với mục đích chống trơn trong bếp khách sạn, nhà hàng.

+ Ngoài ra thảm gai cúc màu đỏ tươi có thể làm đường dẫn trong các sự kiện.

Thảm gai cúc có thể sự dụng tại nhiều vị trí để chùi chân, chống trơn trượt.
Thảm gai cúc có thể sự dụng tại nhiều vị trí để chùi chân, chống trơn trượt.

3 – Phương pháp vệ sinh tấm thảm gai cúc.

Dù là sản phẩm nào, mục đích sử dụng là gì thì vấn đề vệ sinh làm sao cho sạch luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu, vì thế mà tấm thảm gia cúc được các nhà thiết kế tạo ra với phương châm bền, đẹp, vệ sinh dễ dàng. Các bạn có thể gấp, cuộn tấm thảm lên sau đó mang ra khu vực có nước sạch, dùng vòi nước xịt sạch lên mặt tấm thảm, sau khi tấm thảm sạch sẽ các bạn mang ra phơi khô sau đó mang vào sử dụng như lúc bán đâu.

Vệ sinh thảm gai cúc đơn giản và dễ dàng.
Vệ sinh thảm gai cúc đơn giản và dễ dàng.

4 – Mua thảm gai cúc ở đâu uy tín ?

Hiện nay thảm nhựa nói chung, thảm gai cúc nói riêng hiện đang được bán rất nhiều tại các cửa hàng bán thảm trên thị trường Hà Nội, và những tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên…nhưng các bạn lưu ý thảm gai cúc có loại hàng nhái được đóng gói nhưng không được đựng trong hộp, hàng mỏng và rất dễ hỏng. Thảm gai cúc hàng chuẩn khi được đóng trong hộp giấy, ghi rõ nguồn gốc, kích thước, màu sắc.

Thảm gai cúc thiết kế phù hợp với mọi vị trị cần dùng thảm.
Thảm gai cúc thiết kế phù hợp với mọi vị trị cần dùng thảm.

Với những thông tin trên các bạn có thể chọn cho mình được sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ cũng như chất liệu đảm bảo nhất. Thảm Hoàng Yến chúng tôi luôn được đánh giá là nhà cung cấp uy tín nhất hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp phân phối thảm chùi chân, thảm nhựa thì việc chọn lựa sản phẩm đạt chất lượng luôn là khâu quan trọng nhất để đưa đến cho quý khách sản phẩm ưng ý nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dòng thảm khác như thảm nhựa rối, thảm chống trơn bể bơi, thảm nhựa gai mít, thảm nhựa lưới, thảm nhựa chùi chân, thảm chùi chân đế cao su sợi len.

Thảm Hoàng Yến nói không với hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ do vậy các bạn yên tâm khi mua hàng của chúng tôi.

5 – Nhà cung cấp thảm gai cúc uy tín nhất.

Thảm trải sàn Hoàng Yến.

Số điện thoại : 0963 540 146.

Email : thamtraisanhoangyen@gmail.com.