Hiên nay sản phẩm thảm chùi chân được bày bán tại rất nhiều cửa hàng thảm, nhưng để chọn nhà cung cấp nào có giá thành rẻ nhất , chất lượng đảm bảo và mẫu mã đa dạng là điều mà không phải người tiêu dùng nào cũng có thể tìm được.

Thảm chùi chân ở đâu chất lượng tốt mà giá lại rẻ

Đến với thảm Hoàng Yến đơn vị nhập khẩu thảm chùi chân văn phòng, thảm chùi chân bằng nhựa, bằng nỉ đế cao su và rất nhiều các dòng thảm nhựa chùi chân khác. Chúng tôi cam kết bán thảm có chất liệu tốt nhất, giá thành rẻ nhất Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung.

 

>>>> các mẫu thảm giá rẻ xem thêm tại đây 

 

Thảm chùi chân văn phòng có chữ welcom trên bề mặt đẹp và sang trọng.
Thảm chùi chân văn phòng có chữ welcom trên bề mặt đẹp và sang trọng.

Để biết và tìm hiểu chọn cho mình tấm thảm chùi chân sử dụng phù hợp nhất quý khách tham khảo những loại thảm sau đây :

1 – Chọn tấm thảm chùi chân cho văn phòng của bạn.

Để có một không gian thoáng mát, sạch sẽ để thoải mái làm việc thì một tấm thảm chùi chân văn phòng là sản phẩm không thể thiếu được, bởi những tính năng nổi trội của sản phẩm. Dưới đây các bạn tham khảo xem chọn chất liệu nào, kích thước ra sao để phù hợp với văn phòng của bạn.

Chọn tấm thảm chùi chân cho mua mưa tại miền bắc.
Chọn tấm thảm chùi chân cho mua mưa tại miền bắc.

 

Tấm thảm chùi chân văn phòng với chất liệu bằng nhựa tổng hợp mềm dẻo, như dòng thảm nhựa rối khổ rộng 1,2m x 18m có thể cắt ghép tùy ý quý khách vì vậy mà sản phẩm luôn được sử dụng nhiều nhất hiện nay, khi sử dụng dòng thảm này quý khách lưu ý rằng thảm có thể đặt tại vị trí phía bên ngoài trời mà không hề lo bị ảnh hưởng gì bởi vì thảm có chất liệu bằng nhựa nên rất phù hợp với khu vực ngoài trời.

 

Phân phối thảm chùi chân sợi nỉ đế cao su tại Hà Nội kích thước 1,2m x 15m, 1,6m x 15m, 1,8m x 15m. Với màu ghi xám và màu đỏ đun.
Phân phối thảm chùi chân sợi nỉ đế cao su tại Hà Nội kích thước 1,2m x 15m, 1,6m x 15m, 1,8m x 15m. Với màu ghi xám và màu đỏ đun.

 

Ngoài ra thảm chùi chân nhựa còn có dạng định sẵn kích thước và được in dập nổi dòng chứ ( welcome ) trên bề mặt giúp cho tấm thảm trên nên mềm mại, sang trọng hơn. Với dòng chữ welcom nổi trên mặt như một lời chào thân thiết đối với đối tác tới làm việc tại văn phòng của bạn giúp cho buổi làm việc thuận lợi hơn rất nhiều.

 

Thảm nhựa trải sàn welcom kích thước 60cm x 90cm, 80cm x 120cm, 120cm x 150cm, 120cm x 180cm.
Thảm chùi chân welcom kích thước 60cm x 90cm, 80cm x 120cm, 120cm x 150cm, 120cm x 180cm.

 

Bên cạnh chất liệu bằng nhựa thì chất liệu bằng nỉ , đế cao su cũng được sử dụng rất nhiều hiện nay. Với thảm chùi chân đế cao su mặt nỉ hay sợi len ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là khả năng thấm hút nước cực tốt nhờ chất liệu nỉ sẽ giúp cho chất lỏng ngấm và giữ lại ngay trên bề mặt. Lớp đế cao su đen với thiết kế ma sát lớn vì thế tấm thảm không bị xê dịch.

 

 

Nhà cung cấp thảm chùi chân uy tín nhất Hà Nội
Nhà cung cấp thảm chùi chân uy tín nhất Hà Nội

Đế thảm khảo các chất liệu thảm chùi chân văn phòng quý khách vui lòng clich vào đây : Thảm nhựa chùi chân.

2 – Chọn tấm thảm chùi chân cho gia đình của bạn.

Thảm chùi chân gia đình thì quý khách nên chọn những chất liệu bằng len, bằng nỉ để nhìn tấm thảm mềm mại, thấm hút nước tốt hơn so với chất liệu khác. Mặt khác các bạn cũng nên chọn tấm thảm có hình vui nhộn, dễ thương bởi vì gia đình là nơi chan đầy hạnh phúc do vậy mà tấm thảm siêu dễ thường là một sản phẩm không thể thiếu trong gia đình bạn.

Màu sắc tấm thảm cũng như họa tiết hoa văn các bạn cũng nên để ý một chút, ví như nếu các bạn muốn đặt một tấm thảm chùi chân trước cửa phòng con gái thì chọn gam màu phù hợp.

Thảm chùi chân gia đình hình bông hoa siêu đẹp.
Thảm chùi chân gia đình hình bông hoa siêu đẹp.

3 – Đơn vị cung cấp thảm chùi chân chất lượng tốt, giá rẻ nhất.

Thảm trải sàn Hoàng Yến.

Số điện thoại : 0963 540 146.

Email : thamtraisanhoangyen@gmail.com